• Mới cập nhật:
Tags:

thị trường du lịch

Khách Việt "mạnh tay" mua tour du lịch nước ngoài

Khách Việt "mạnh tay" mua tour du lịch nước ngoài
Sau hai năm "bó chân" vì dịch bệnh, thị trường tour du lịch nước ngoài đang dần hồi phục. Đặc biệt, ngành du lịch kỳ vọng sẽ có cú hích mới từ việc Việt Nam bỏ xét nghiệm nhanh với khách nhập cảnh.

Du lịch Tết 2022: Tour ngắn ngày tiêu chí "xanh" lên ngôi

Du lịch Tết 2022: Tour ngắn ngày tiêu chí "xanh" lên ngôi
Thị trường du lịch Tết dương lịch và Tết Nguyên đán 2022 đang “ấm lên” với sự ra mắt của những tour ngắn ngày theo tiêu chí “xanh” và có nhiều ưu đãi.

Thị trường du lịch có những dấu hiệu khởi động tích cực

Thị trường du lịch có những dấu hiệu khởi động tích cực
Hoạt động du lịch lữ hành trên địa bàn TPHCM đã bắt đầu có những dấu hiệu khởi động tích cực sau nhiều tháng liền “đứng hình” do dịch Covid-19 diễn biến phức tạp.

Du lịch nội địa kích cầu giảm giá sâu

Du lịch nội địa kích cầu giảm giá sâu
Liên tiếp tung ra nhiều combo du lịch mới, hấp dẫn về giá cả và chương trình tham quan trải nghiệm, thị trường du lịch nội địa đang “ấm” lên khi sắp bước vào hè và kỳ nghỉ lễ 30/4, 1/5.

Tour ghép xuyên Việt: "làn gió mới" cho mùa du lịch Tết 2021

Tour ghép xuyên Việt: "làn gió mới" cho mùa du lịch Tết 2021
Những tour ghép nội địa có lịch trình linh hoạt từ 4 đến 9 ngày với mức giá tiết kiệm tới 30% đang là xu hướng lựa chọn của du khách trong dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021.

Dịch Covid-19 được khống chế, thị trường du lịch Tết bật tăng trở lại

Dịch Covid-19 được khống chế, thị trường du lịch Tết bật tăng trở lại
Đã có thời điểm, dịch Covid-19 khiến cho thị trường du lịch Tết Tân Sửu 2021 phập phồng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, thị trường đã có nhiều tín hiệu tăng trưởng trở lại hết sức đáng mừng. Nhiều tour mới được các đơn vị lữ hành giới thiệu đến du khách với mức giá hấp dẫn.

Cú “chạm” làm nóng thị trường du lịch: Kích cầu, giảm sâu, thêm nhiều hành trình mới

Cú “chạm” làm nóng thị trường du lịch: Kích cầu, giảm sâu, thêm nhiều hành trình mới
Người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn hành trình "vừa túi tiền", các doanh nghiệp có dịp quảng bá, xúc tiến, kích cầu du lịch, vượt qua khó khăn mùa dịch. Đây là những điều dễ dàng nhận thấy tại Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam (VITM Hà Nội 2020).

Tái kích cầu, “phá băng” thị trường du lịch

Tái kích cầu, “phá băng” thị trường du lịch
Cùng với những diễn biến tích cực về tình hình dịch bệnh Covid-19, ngành du lịch đang lên kế hoạch triển khai nhiều chương trình tái kích cầu du lịch an toàn, xây dựng sản phẩm phù hợp với tình hình mới.

Thị trường du lịch đóng băng trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Thị trường du lịch đóng băng trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5
Dù hàng loạt các chương trình kích cầu, ưu đãi được các công ty lữ hành, dịch vụ tung ra nhưng do ảnh hưởng của dịch Covid-19, thị trường du lịch trong dịp lễ 30/4 và 1/5 năm nay vẫn khá trầm lắng.

Du lịch ào ạt khuyến mãi giữa "tâm bão" Covid-19

Du lịch ào ạt khuyến mãi giữa "tâm bão" Covid-19
Giá vé máy bay đang ở mức thấp nhất, nhiều dịch vụ du lịch giảm giá từ 30 – 50%, tour du lịch tặng nhiều ưu đãi... Ngành du lịch đang nỗ lực kích cầu, vượt qua khủng hoảng do ảnh hưởng của Covid-19.
Xem thêm