Thích đưa con đến ngày hội Mottainai

30/10/2015 - 10:35
Đó là tâm sự của nhà báo Võ Kiều Trang (Báo Gia đình Việt Nam). Chị Trang cho rằng, con trai mình sẽ học được nhiều bài học bổ ích từ ngày hội Mottainai.
Chị Võ Kiều Trang cho biết: Năm ngoái, qua một người bạn, tôi được biết đến chương trình Mottainai 2014. Tôi quyết định ủng hộ một số quần áo, giày dép đã qua sử dụng. Sau khi lựa đồ, giặt ủi cẩn thận, tôi rủ cậu con trai 5 tuổi cùng gấp và đóng gói các món đồ để gửi tới Ban tổ chức.
                                      Mẹ con chị Trang (bìa trái) và các bạn hào hứng tham dự Ngày hội Mottainai 2014. Ảnh: Dân Hùng

Vào Ngày hội Mottainai 2014, tôi rủ thêm mấy cô bạn tới tham gia. Tôi thấy, hoạt động ngoài trời được tổ chức rất sôi nổi, gần gũi, khiến cả người lớn và trẻ nhỏ đều rất thích. Nhóm chúng tôi người thì mua được chiếc váy giá rẻ, người lại “tậu” được đôi giày, tôi thì mua được mấy cuốn vở cho con… nên vui lắm.

Đến phần đấu giá lại càng xôm hơn bởi có rất nhiều món đồ hữu ích được ra giá khởi điểm hấp dẫn. 1 cô bạn thân của tôi đấu giá được bộ dụng cụ mở nắp chai rất đẹp, trong khi 1 cô bạn khác đấu giá thành công cả thùng bánh đa, nhờ đó mà nhóm tôi ai cũng được 1 bịch bánh đa mang về.

Những hình ảnh khó quên trong phiên đấu giá tại ngày hội Mottainai 2014:

Bà Thùy Hương (trái) đấu giá thành công chiếc áo mà Đại sứ của chương trình Bình Minh gửi tặng
Anh Chí Linh là chủ nhân của bộ nồi Yakyo
Một nữ độc giả ở Hà Nội mua bức ảnh của CLB nhiếp ảnh B.O.P ủng hộ chương trình

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm