Thiếu úy công an đánh bạn gái trọng thương

16/03/2016 - 13:38
Mới yêu nhau 3 tháng nhưng đã nhiều lần Trung đánh chị Thảo bị thương. Mới đây, Trung tiếp tục đánh bạn gái của mình chấn thương sọ não.
Chị Thảo đang nằm viên với khuôn mặt đầy thương tích (Ảnh Song Linh) 


Đang nằm điều trị tại bệnh viện Việt Tiệp (Hải Phòng) với đôi mắt thâm sì, chị Nguyễn Thị Phương Thảo (20 tuổi, trú ngõ 82 Bạch Đằng, Thượng Lý, Hồng Bàng, Hải Phòng) kể lại: Chị và Trần Minh Trung (24 tuổi, hiện là cán bộ cảnh sát trật tự xã hội - Công an TP Hải Dương) có quan hệ yêu đương được 3 tháng nay.

Tuy nhiên, trong thời gian này, chị Thảo nhận thấy giữa 2 người có quá nhiều điểm khác biệt, đặc biệt là hoàn cảnh của gia đình 2 bên. Vì lý do này nên chị Thảo đã chủ động nói lời chia tay. Trung không đồng ý và cho rằng, chị Thảo có người khác. Không đồng ý chia tay nên Trung tìm mọi cách níu kéo. Nhiều lần nhắn tin qua điện thoại thuyết phục không được, tối ngày 14/3, Trung đã tìm về Hải Phòng, đến quán café trên đường Điện Biên Phủ - nơi chị Thảo làm việc để gặp.

 Thấy Trung đến, chị Thảo đã chạy vào trong nhà lánh mặt. Thế nhưng, Trung đã chạy theo vào quán. Tại đây, dù là chốn đông người nhưng Trung liên tục to tiếng và đòi kiểm tra tin nhắn trong điện thoại của bạn gái. Chị Thảo không đồng ý và đã bị Trung giằng túi, xé rách cả áo khoác. Tiếp đó, Trung còn vung tay đánh vào mặt khiến chị Thảo chảy máu mũi. Mọi người đã ra sức can ngăn nhưng Trung tiếp tục đánh, đấm chị Thảo cho đến khi chị gục xuống.

Sau khi hành hung chị Thảo, Trung bỏ đi khỏi quán. Lúc đó, mọi người mới đưa nạn nhân vào Bệnh viện Việt Tiệp cấp cứu. Theo chẩn đoán ban đầu của bác sỹ, chị Thảo bị đa chấn thương vùng mặt, chấn thương sọ não, vết thương ở mặt, tay.

Chủ quán café nơi chị Thảo làm việc cho biết, việc Trung hành hung chị Thảo đã được Camera của quán ghi lại hết. Ngoài ra người này còn cho biết, Trung còn sử dụng cả chiếc kéo mang sẵn trong người để đâm chị Thảo. Thế nhưng, hình ảnh được trích xuất từ camera và cái kéo đều đã được công an thu giữ với lý do “phục vụ điều tra”.

Lãnh đạo công an phường Minh Khai (Hồng Bàng, Hải Phòng) xác nhận, đã tiếp nhận vụ việc nữ nhân viên quán cà phê bị hành hung, nhập viện. Công an phường cũng đã được báo cáo lên Công an quận Hồng Bàng. Đại tá Lê Văn Thoan, Trưởng Phòng tổ chức cán bộ công an tỉnh Hải Dương cũng xác nhận với báo chí: Trần Minh Trung đang công tác tại đội cảnh sát trật tự công an TP. Hải Dương. Công an tỉnh cũng đã nắm được thông tin qua việc từ phía công an TP. Hải Phòng và đang phối hợp điều tra làm rõ.

Trong câu chuyện với chúng tôi, chị Thảo cũng tiết lộ, trong thời gian yêu nhau chị cũng từng bị Trung đánh bị thương phải khâu ở đầu. Tuy nhiên, những lần trước chị không trình báo công an. Sau sự việc lần này, chị Thảo mong muốn công an sẽ vào cuộc và xử lý nghiêm, không bao che cho kẻ có hành vi vũ phu, xem thường tính mạng người khác.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm