Thời trang tương lai của những năm 1960

16/04/2016 - 09:57
Vừa qua, tạp chí Vogue đã đăng lại một số bức ảnh thời trang dự đoán xu hướng của tương lai từ những năm 1960.
Bức ảnh được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Franco Rubartelli vào tháng 5 năm 1968. Cô gái trong ảnh cũng có kiểu trang điểm khá giống so với xu hướng hiện hành bây giờ với tông màu nude đồng. Tuy nhiên, thật khó để có thể diễn tả sự sáng tạo trong kiểu đầu này.
Bức ảnh này được nhiếp ảnh gia Louis Faurer thực hiện vào tháng 2 năm 1963. Trang phục áo croptop và váy họa tiết khá mát mẻ, khá giống so với phong cách hiện tại. Tuy nhiên điểm nhấn và cũng là điểm khó hiểu nhất ở đây là chiếc máy làm đầu to xụ mà cô mẫu đang đội.
Bức ảnh táo bạo với các cô gái diện bikini bằng … kim loại được tạp chí Vogue thực hiện năm 1969.
Người mẫu trong bức ảnh mặc đồ khá kỳ quái. Hiện tại dường như xu hướng là sự nhẹ nhàng và đơn giản hơn là kỳ quái kiểu như thế này.
Lời tiên đoán lần này của Vogue quả là hiệu nghiệm khi mà đôi mắt nhũ, điểm nhấn trong hình trên đang dần dần được định hình rõ nét hơn trong ngành thời trang thế giới. Bức ảnh này được thực hiện từ tháng 12 năm 1964.
Có lẽ kiểu tóc "quái đản" được Vogue thực hiện từ tháng 6 năm 1968 này phù hợp với các sàn diễn thời trang hơn là đời thường.
Bức ảnh trang bìa tạp chí Vogue vào tháng 12 năm 1968 với cô gái được dát đầy những hạt cườm cỡ to từ đầu đến thân. Cho đến thời điểm hiện tại, hình ảnh này vẫn được đánh giá là rất thời trang và hoàn toàn không lỗi mốt chút nào.
Kiểu tóc búi cao vút như thế này không còn phù hợp với xu hướng thời trang hiện tại.
Bức hình này được thực hiện vào tháng 2 năm 1963. Chỉ cần nhìn thoáng qua cũng có thể bắt gặp một số những chi tiết thời trang thịnh hành của thời nay như tóc tết hay chân váy đáp ren.
Cô gái nổi loạn với mái tóc xanh khá gần với phong cách thời trang tóc hiện nay. Bức ảnh này đã được Vogue thực hiện từ năm 1969.
Bức ảnh bìa với chiếc mũ có phần kỳ cục này được Vogue thực hiện vào tháng 12 năm 1964.
Kiểu đầu thắt nơ này được Vogue tiên đoán là xu hướng tóc của tương lai từ tháng 10 năm 1965. Tuy nhiên, có vẻ như không phải cô gái nào bây giờ cũng yêu thích kiểu đầu cầu kỳ như thế này nữa.
Bức ảnh thời trang vui tươi này được nhiếp ảnh gia Irving Penn chụp vào năm 1969. Phong cách này khá giống với phong cách của những năm 80 hơn là thời điểm hiện tại.
Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm