Tags:

thuê bao di động

TP Hồ Chí Minh đã xuất hiện của biến thể phụ XBB.1.5

TP Hồ Chí Minh đã xuất hiện của biến thể phụ XBB.1.5

TPHCM đã xuất hiện của biến thể phụ XBB.1.5; gần 170 website giáo dục bị cài nội dung liên quan đến cá độ, cờ bạc; hơn 1 triệu thuê bao di động có nguy cơ bị khóa 2 chiều; đề xuất tăng trợ cấp ưu đãi người có công lên mức hơn 2 triệu đồng... - đó là những tin tức nổi bật trong ngày 14/4.

1,67 triệu sim bị khóa do chưa chuẩn hóa thông tin

1,67 triệu sim bị khóa do chưa chuẩn hóa thông tin

Bộ Thông tin và Truyền thông cho biết có 1,67 triệu sim bị khóa 1 chiều sau ngày 31/3 do không chuẩn hóa thông tin đúng thời hạn quy định.

Các bước cần thực hiện khi điện thoại bị khóa liên lạc 1 chiều

Các bước cần thực hiện khi điện thoại bị khóa liên lạc 1 chiều

Nếu điện thoại bị khóa liên lạc 1 chiều do chưa chuẩn hóa thông tin thuê bao, bạn cần làm gì để được mở khóa trở lại, hoạt động bình thường?

Từ 1/4: Các thuê bao di động chưa chuẩn hóa thông tin sẽ bị khóa một chiều

Từ 1/4: Các thuê bao di động chưa chuẩn hóa thông tin sẽ bị khóa một chiều

Ngày mai (1/4), các thuê bao di động chưa chuẩn hóa thông tin sẽ bị khóa 1 chiều; Huỳnh Như sẽ hội quân cùng Đội tuyển Việt Nam thi đấu vòng loại Olympic; Vận động viên Nguyễn Thị Oanh đoạt giải gương mặt thể thao 2023; Chính phủ Anh hoãn ra quyết định về việc tăng tuổi nghỉ hưu... - đó là những thông tin đáng chú ý ngày 31/3.

Còn gần 3 triệu thuê bao chưa chuẩn hóa thông tin theo cơ sở dữ liệu

Còn gần 3 triệu thuê bao chưa chuẩn hóa thông tin theo cơ sở dữ liệu

Sau 10 ngày triển khai chuẩn hóa, đã có trên 1 triệu thuê bao đã được các nhà mạng viễn thông di động thực hiện chuẩn hóa thông tin theo cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư, đạt 27% trong tổng số thuê bao.

Cách chuẩn hóa thông tin sim điện thoại nhà mạng Viettel, Mobifone và Vinaphone để không bị khóa 1 chiều

Cách chuẩn hóa thông tin sim điện thoại nhà mạng Viettel, Mobifone và Vinaphone để không bị khóa 1 chiều

Để chuẩn hóa thông tin sim điện thoại, người dân cần cập nhật theo hướng dẫn của nhà mạng. Các chuyên gia sẽ hướng dẫn các bước chuẩn hóa thông tin của các nhà mạng Viettel, Vinaphone và Mobifone.

Tiếp tục miễn cước cho thuê bao di động truy cập Bluezone

Tiếp tục miễn cước cho thuê bao di động truy cập Bluezone

Các nhà mạng tại Việt Nam tiếp tục miễn cước data cho thuê bao khi truy cập ứng dụng khẩu trang điện tử Bluezone

Mỗi năm có 10.000 thuê bao đi động thực hiện ‘cuộc gọi rác’ gây phiền hà người dân

Mỗi năm có 10.000 thuê bao đi động thực hiện ‘cuộc gọi rác’ gây phiền hà người dân

Trả lời chất vấn trước Quốc hội sáng 8/11, Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng cho biết, “Cuộc gọi rác” là hiện tượng mới xuất hiện; mỗi năm có khoàng 10 ngàn số thuê bao thực hiện cuộc gọi rác tới người dân. Xử lý tình trạng này, gốc rễ vấn đề là phải xử lý triệt để tình trạng "SIM rác" vẫn còn tràn lan nhiều năm qua.

Nhà mạng không đủ 70% thuê bao chuyển mạng thành công sẽ không đạt chỉ tiêu kỹ thuật

Nhà mạng không đủ 70% thuê bao chuyển mạng thành công sẽ không đạt chỉ tiêu kỹ thuật

Theo thống kê từ Cục Viễn thông, trong nửa đầu tháng 9/2019, tỷ lệ chuyển mạng giữ số thành công giữa các nhà mạng chỉ đạt từ 50 - 60%.

Hạn chế sim rác và minh bạch các quy định đổi mạng giữ nguyên số

Hạn chế sim rác và minh bạch các quy định đổi mạng giữ nguyên số

Tính đến hết tháng 6/2019, tổng số máy điện thoại di động là 134,5 triệu thuê bao, trong đó số máy điện thoại di động băng rộng 3G và 4G là 51.128.599 thuê bao, bằng 109,30% so với cùng kỳ năm 2018.