Tiện như spa di động

11/09/2015 - 10:20
Không cần phải mất thời gian và công sức để đến các spa làm đẹp, chỉ cần một cuộc gọi, bạn có thể tận hưởng các dịch vụ của spa ngay tại nhà mình vào lúc nào bạn muốn.

 Spa di động mang đến sự tiện lợi, thoải mái, giúp chị em tiết kiệm thời gian. Ảnh minh họa


Spa không chỉ là phương pháp thư giãn, giảm stress, làm đẹp mà còn là cách trị liệu sức khỏe, giúp cơ thể tiêu tan mệt mỏi, giải độc tố và tăng cường tuần hoàn máu, tiếp năng lượng cho một ngày làm việc mới. Đến spa không chỉ là nhu cầu mà còn là thói quen của nhiều người.

Tuy nhiên, nhịp sống hiện đại với khối lượng công việc nhiều và bận rộn gia đình khiến cho nhiều chị em luôn cảm thấy thiếu thốn thời gian để chăm sóc bản thân. Không ít người cảm thấy quãng thời gian di chuyển để đến spa làm đẹp là lãng phí. Đôi lúc, bạn cũng không cảm thấy thoải mái với không gian hay cách bài trí của các spa. Đáp ứng nhu cầu của phái đẹp, các dịch vụ spa di động đã ra đời với nhiều hình thức phục vụ từ bình dân đến cao cấp.

Chỉ cần 1 cuộc điện thoại đặt lịch hẹn, bạn có thể tận hưởng tất cả các dịch vụ của spa ngay tại nhà ở, nơi làm việc… Sau khi trị liệu xong, bạn cũng không cần di chuyển nên không còn phải lo lắng về ánh nắng, bụi đường ảnh hưởng đến làn da nhạy cảm vừa được chăm sóc.

Dịch vụ spa tại nhà hiện nay khá đa dạng, từ các liệu pháp xông hơi, xông hương, massage đến chăm sóc da mặt, tắm trắng, lột da, giảm béo… với nhiều mức giá khác nhau, dao động từ khoảng 100.000 đồng trở lên. Dịch vụ này đặc biệt được các chị em làm văn phòng ưa thích. Mỗi tuần 1 lần, chị Thu Hoa cùng các chị em đồng nghiệp ở Công ty TNHH A&T (Hà Nội) lại tranh thủ 2 tiếng nghỉ trưa để kêu người tới massage và chăm sóc da mặt. Theo chị Hoa, dịch vụ spa tại văn phòng vừa đỡ phải đi lại, tiết kiệm thời gian, vừa được nghỉ ngơi và đặc biệt, do các chị em chung nhau nên tiết kiệm được khác nhiều chi phí so với đến làm dịch vụ tại các spa. Tuy vậy, để đảm bảo an toàn, các chị thường tự mua các nguyên liệu như tinh dầu, đồ đắp mặt nạ… và chỉ nhờ tay nghề của các chuyên viên spa để trị liệu, giúp thư giãn. 

Lưu ý khi dùng dịch vụ spa tại nhà

Nắm bắt được tâm lý ham làm đẹp nhưng túi tiền và thời gian eo hẹp của các chị em, nhiều người tự đứng ra mở dịch vụ spa di động với những mức giá hấp dẫn. Tuy nhiên, trình độ tay nghề của họ khá hạn chế, thế nên bạn cần cân nhắc kỹ trước khi gọi điện sử dụng dịch vụ. Hãy đặt dịch vụ ở những cơ sở tin cậy, có chứng nhận của các cơ quan chức năng. Nếu bạn dùng dịch vụ của các nhân viên spa tự do, nên chọn người có kinh nghiệm, nhiệt tình, thật thà.

Với các spa, điều quan trọng nhất là không gian để khách hàng hoàn toàn được thư giãn, chăm sóc da và thẩm mỹ cần có máy móc và trình độ cao của chuyên viên. Do vậy, khi làm spa và thẩm mỹ tại nhà, bạn chỉ nên sử dụng những phương pháp đơn giản như massage mặt và body (cơ thể), hạn chế dùng những liệu pháp cần đến máy móc hay các công đoạn phức tạp như lột da, tắm trắng…

Địa chỉ cho bạn

- Home spa Việt Nam, số 120 Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, Hottline: 0906.262468, Website: www.home-spa.com.vn. Giá dịch vụ từ 390.000 đồng trở lên.

- Jamu, số 236/2 Nguyễn Thái Bình, phường 12, quận Tân Bình, TPHCM.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm