Tìm cách ‘hạ gục cậu nhỏ’

21/09/2015 - 09:05
‘Em đã tìm nhiều cách để ‘hạ gục cậu nhỏ’ song không thể. Tình trạng này diễn ra 6 ngày rồi, xin bác sĩ giúp em’. Đó là những lời trần tinh của người đàn ông 30 tuổi với bác sĩ ở Trung tâm Nam học.

Trơ như... đá

Từng tiếp nhận và điều trị cho nhiều bệnh nhân tương tự, bác sĩ Nguyễn Hoài Bắc biết cách ‘hỏi cung’ bệnh nhân. Bệnh nhân này đã khai dùng thuốc kích dục trước khi quan hệ tình dục. “Em muốn chiều bạn gái, không ngờ lại ra nông nỗi này” - người đàn ông tỏ vẻ đau khổ.

Theo bác sĩ Bắc, cùng với bệnh nhân trên, nhiều mày râu cũng rơi vào hoàn cảnh “cậu bé” trơ như... đá. Trước đó, anh Trần Khải H. ở Gia Lâm (Hà Nội), phải đến Trung tâm Nam học cậy nhờ bác sĩ. “Nó cứ thế này, em đã chườm đá cả buổi nhưng không cải thiện được tình hình và càng lúc càng đau. Thực ra, em từng sử dụng loại thuốc 1 vỉ 4 viên, nghe người bán nói là “rất công hiệu”. Quả đúng vậy nhưng thuốc lại gây tác dụng mãi đến cả ngày hôm sau”, anh H. bộc bạch. Sau khi thăm khám, các bác sĩ thuộc đã làm một thủ thuật nhỏ ở của quý, anh H. mới thấy “nhẹ nợ”.

Atx---Timcach.jpg

Nếu phải mua thuốc hỗ trợ trong ‘chuyện ấy’, các quý ông nên đến gặp các bác sĩ chuyên khoa để được tư vấn cách chữa trị khoa học và hiệu quả. Ảnh minh họa: shutterstock

Điều trị sớm

Theo các bác sĩ ở Trung tâm Nam học, với các trường hợp trên, việc điều trị cần được thực hiện trong vòng 24 giờ đầu. “Nếu để lâu hoặc không phẫu thuật, “của quý” của bệnh nhân có thể bị hoại tử, mất dần khả năng trong “chuyện ấy” - bác sĩ Bắc cảnh báo.

Một sai lầm của nhiều quý ông là khi thấy “của quý” cương lâu, đa số mày râu lại “tận dụng cơ hội”, cho đến khi chân tay bắt đầu bủn rủn mới phát hoảng. Bởi càng “tận dụng” sẽ càng nguy hiểm vì khi ấy, lượng máu sẽ tiếp tục dồn tụ về “cậu nhỏ” khiến tình trạng trở nên tồi tệ hơn. Nếu kéo dài quá lâu sẽ làm tổn hại mô bên trong, dẫn đến bất lực.

Các chuyên gia y tế cho rằng, thuốc điều trị rối loạn cương dương được bán khá phổ biến nên nhiều mày râu muốn cải thiện “bản lĩnh đàn ông” đã tự mua thuốc để uống, dẫn tới hậu quả là dương vật bị cương cứng kéo dài, sung huyết, phù nề. Lạm dụng các thuốc duy trì sự cương cứng còn gây ra nhiều hệ lụy như các bệnh về tim mạch và rối loạn cương dương, gây mù, điếc, suy giảm khả năng sinh sản.

Trường hợp gặp phải thuốc giả, độ tinh chất không cao của thuốc sẽ làm giảm hiệu lực, gây độc cho gan, thận và tăng huyết áp cho người uống. Sử dụng thuốc giả, người bệnh còn bị suy giảm khả năng tình dục, có nguy cơ rối loạn tiền liệt tuyến và dễ dẫn đến liệt dương vĩnh viễn.

Có vấn đề về chuyện “gối chăn” không phải là chuyện hiếm gặp ở nhiều gia đình trong xã hội hiện đại. Do vậy, các quý ông nên tìm nguyên nhân trước khi điều trị. Phương pháp đơn giản nhất là điều chỉnh chế độ ăn uống, lối sống, không hút thuốc lá... Nếu áp dụng biện pháp trên mà tình trạng không cải thiện thì nên tìm đến bác sĩ để được tư vấn. Còn nếu phải mua thuốc hỗ trợ, các quý ông nên đến gặp các bác sĩ chuyên khoa để được tư vấn cách chữa trị khoa học và hiệu quả.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm