Tính năng mới: Thanh toán khoản vay qua ví điện tử, hạn chế sử dụng tiền mặt

12/07/2019 - 16:04
Home Credit vừa ra mắt tính năng mới trên ứng dụng di động: cho phép người dùng thanh toán khoản vay qua ví điện tử AirPay. Đây là nỗ lực của công ty nhằm hưởng ứng chủ trương của NHNN trong thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt, khuyến khích người dân sử dụng các phương tiện thanh toán hiện đại khi mua sắm hàng hóa, dịch vụ.
Cụ thể, chỉ cần trải qua 3 bước đơn giản, khách hàng đã có thể tiến hành thanh toán thành công: Đăng nhập vào ứng dụng Home Credit Vietnam; Trong mục “Hợp đồng”, chọn “Thanh toán” và số tiền muốn chi trả; Ứng dụng sẽ tự động liên kết và mở ứng dụng của ví điện tử có sẵn trên điện thoại của khách hàng, khách hàng xác nhận là sẽ hoàn thành việc thanh toán.  
 
Với tính năng thanh toán khoản vay ngay trên ứng dụng Home Credit Vietnam hoàn toàn miễn phí, khách hàng có thể thực hiện chi trả mọi lúc, mọi nơi, không cần phải đến các điểm giao dịch,.Một ưu điểm khác so với các hình thức khác như giao dịch tại quầy hay chuyển tiền qua ngân hàng là hệ thống sẽ tự động cập nhật và gửi thông báo qua ứng dụng đến khách hàng ngay khi khoản thanh toán đã được thực hiện thành công.
 
home-credit.jpg

Với tính năng mới, khách hàng dễ dàng thanh toán khoản vay chỉ với 3 bước thao tác 

Trước đó vào tháng 3/2019, Home Credit đã hợp tác với AirPay, cho phép khách hàng của Home Credit trả góp khoản vay thông qua ứng dụng ví điện tử của AirPay. Việc liên tục “bắt tay” với các đối tác ví điện tử cũng phản ánh rõ nét quyết tâm đầu tư vào công nghệ của Home Credit nhằm nâng cao trải nghiệm của khách hàng “từ nhanh chóng sang tức thời”.
 
Tính năng mới này được đánh giá sẽ giúp việc thanh toán không dùng tiền mặt trở nên dễ dàng, nhanh chóng hơn. Bên cạnh AirPay, khách hàng của Home Credit có thể trả góp thông qua ví điện tử MoMo.
 
Chia sẻ về tính năng mới, ông Dmitry Mosolov, Tổng giám đốc Home Credit Việt Nam cho biết: “Có thể nói, việc sử dụng ví điện tử trong thanh toán đã không còn xa lạ với người dân Việt Nam, đặc biệt đối với nhóm khách hàng trẻ. Nhằm  nâng cấp trải nghiệm của khách hàng từ nhanh chóng sang tức thời, ngoài 2 ví điện tử nêu trên, Home Credit vẫn đang tích cực thảo luận và làm việc cùng những đối tác mới với mục tiêu tích hợp thêm nhiều lựa chọn về phương thức thanh toán trong năm nay.”

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm