Tố bác sĩ đỡ đẻ làm gãy xương trẻ trên facebook

17/03/2016 - 15:53
Theo anh Nguyễn Tiến Dũng (ở Việt Trì, Phú Thọ), trong lúc đỡ đẻ cho vợ anh, do sơ suất của y, bác sĩ BV Đa khoa tỉnh Phú Thọ, con anh bị gãy xương đòn.
Trưa nay, 17/3, anh Nguyễn Tiến Dũng (ở Việt Trì, Phú Thọ) đã đăng trên tài khoản cá nhân mang tên Nguyễn Tiến Dũng về việc con anh bị gãy xương đòn do sơ suất của điều dưỡng BV Đa khoa tỉnh Phú Thọ khi đỡ đẻ bé. Theo đó, tài khoản này đăng: Kính gửi ông Nguyễn Huy Ngọc, Giám đốc BV Đa khoa Phú Thọ. Khoảng 19h, ngày 8/3, vợ tôi chuyển dạ đẻ thường tại khoa Sản của BV Đa khoa Phú Thọ. Người đỡ đẻ là nữ hộ sinh tên Thúy và bác sĩ Phương, Phó khoa Sản hỗ trợ. Tuy nhiên, sau sinh gia đình phát hiện bé bị gãy xương đòn do đỡ đẻ. Hiện tại, bé đã nằm điều trị tại khoa nhi 10 ngày nhưng BV vẫn không có ý kiến và hướng xử trí gì với gia đình. Sáng nay, ngày 16/3, gia đình yêu cầu cho bé đi chụp tại khoa Nhi, các y bác sĩ mới đồng ý. Hình ảnh xương vẫn gãy lìa và không có tiển triển gì. Chúng tôi chỉ mong các ban ngành quan tâm và chăm sóc để giúp đỡ bé sớm hồi phục! Đồng thời cảnh báo tới mọi người về chất lượng của BV này.
12874140_1236280376386341_1710561014_o.jpg
Hình ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội
Ngay sau khi thông tin này đăng tải, rất nhiều người đã like và chia sẻ trên mạng xã hội. 
Trả lời PNVN về vấn đề này, ông Nguyễn Huy Ngọc, Giám đốc BV Đa khoa Phú Thọ cho biết, mới nhận được thông tin này thông qua mạng xã hội. Vì vậy, BV đang cho kiểm tra, xác minh xem sự việc như thể nào. BV cũng sẽ làm việc với gia đình và công khai xử lý các cá nhân mắc sai sót (nếu có).

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm