Tóc tết xinh xuống phố

05/04/2016 - 14:12
Nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng Sarah Potempa sẽ hướng dẫn các bạn gái 3 kiểu tóc tết cực xinh và đơn giản.

Tết 5.

toc-tet-xinh-1.jpg

Bước 1: lấy một phần tóc mái bên trái, chia thành 5 lọn tóc nhỏ bằng nhau bằng cách luồn các ngón tay vào lọn tóc. Bắt đầu tết 5 ép chặt lên đầu theo chiều từ trái sang phải.

Bước 2: bắt đầu thêm những phần tóc ở bên dưới và tạo hiệu ứng 3D. Bắt đầu với  việc đặt lọn tóc thứ 1 vắt chéo dưới lọn tóc thứ 2 và vắt lên trên lọn tóc thứ 3. Tiếp theo vắt lọn tóc thứ 5 dưới lọn tóc thứ 4 và vắt lên trên lọn thứ 3. Sau đó, lại vắt lọn tóc thứ 4 xuống dưới lọn tóc 1 và lên trên lọn tóc 2, sau đó lại xuống dưới lọn tóc thứ 5. Lặp lại quá trình tết như trên cho đến phần đuôi tóc.

Bước 3: Tiếp tục tết và di chuyển bím tóc chạy dọc xuống theo đầu bạn và vòng ra đằng sau gáy.

Bước 4: Bạn kết thúc bím tóc của mình bằng cách tiếp tục tết 5 ở phía bên phải và bạn sẽ có một bím tóc lệch. Nếu không thích để lệch, bạn có thể tết phần đuôi tóc này ở đằng sau gáy.

Tết kiểu Halo Snake:

Bước 1: Tết một phần tóc của bạn theo kiểu tết 3 truyền thống. Không nên tết quá chặt vì nó sẽ gây khó khăn cho những bước sau.

Bước 2: Giữ phần giữa của bím tóc, đẩy phần còn lại của bím tóc về phía da đầu của bạn. Bóp chặt và giữ đuôi tóc của phần tóc giữa bằng ngón trỏ và ngón cái, kéo căng khỏi da đầu. Sau đó dùng ngón trỏ và ngón cái tay còn lại trượt phần tóc bạn vừa kéo lên trước đó xuống cho đến khi bạn nhìn thấy những lọn tóc này tạo thành hình chữ “S”.

Búi tóc tết nửa đầu:

Bước 1: Buộc một nửa mái tóc của bạn lên, sau đó tết phần tóc đó theo kiểu xương cá cho đến đuôi tóc.

Bước 2:  Kéo phần tóc tết ở hai bên để tạo độ phồng và dày cho bím tóc tết. Sau đó, quấn bím tóc lại và cố định lại bằng kẹp tăm.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm