Top 10 nữ diễn viên xuân sắc sau tuổi 50

01/01/2010 - 00:00
Dù đã ngoài U50, những gương mặt nổi tiếng dưới đây vẫn giữ được vẻ đẹp mặn mà, quyến rũ của mình.

Sandra Bullock (52 tuổi)

Sandra Bullock

Từng nổi danh ở những năm 90, nữ diễn viên người Mỹ Sandra Bullock được tạp chí Mỹ People vinh danh là người phụ nữ đẹp nhất thế giới năm 2015. Không sở hữu vẻ đẹp kiều diễm giống các mỹ nữ nóng bỏng của Hollywood, ở Sandra Bullock luôn có sức hút của thỏi nam châm ẩn giấu trong ánh mắt nâu sâu thẳm cùng sự duyên dáng quý phái. Đang ở “độ chín” của nghề diễn lẫn vẻ đẹp của người phụ nữ, dù đã bước sang tuổi 52 nhưng dòng chảy thời gian không để lại dấu ấn nhiều trong cô. 

Angela Bassett (57 tuổi)

Algela Bassett


Diễn viên Mỹ Algela Bassett dường như chẳng có chút thay đổi gì qua năm tháng. Cô vẫn trẻ đẹp và giữ đúng phong thái của mình. Cô có thể đóng bất cứ vai diễn nào từ Tina Turner cho tới những nhân vật điên dại trong các bộ phim kinh dị.

 Helen Mirren (71 tuổi)

Diễn viên người Anh Helen Mirren từng giành được 1 giải Oscar, 4 giải SAG, 4 giải BAFTA, 3 giải quả cầu vàng và 4 giải Emmy. Bên cạnh sự nghiệp chói sáng, nhiều người còn ganh tị với bà bởi thân hình quyến rũ và sắc đẹp “chẳng chịu tàn”.

 

Helen Mirren

Courteney Cox (52 tuổi)


Ở tuổi 52, diễn viên, nhà sản xuất và đạo diễn người Mỹ Courteney Cox vẫn giữ được vẻ đẹp thanh xuân tự nhiên, da dẻ mịn màng vốn có của mình.

 

Courteney Cox

Sela Ward (60 tuổi)

Sela Ward


Sela Ward bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình bằng series phim truyền hình Mỹ Emarald Point N.A.S năm 1983. Với gương mặt khả ái và thân hình tuyệt vời của mình, người phụ nữ xinh đẹp này đã trở thành một trong những ngôi sao nổi tiếng của Holywood.

 Vanessa Williams (53 tuổi)

Vanessa Williams


Vanessa Williams là một nữ ca sĩ, diễn viên người Mỹ đã từng được đề cử giải Grammy, Emmy và Tony. Cô đã từng là hoa hậu Mỹ năm 1983 và là phụ nữ gốc Phi đầu tiên đoạt giải cao quý này. Những thành công nối tiếp giúp sự nghiệp của cô kéo dài tới hơn 30 năm. Năm 2013, ở tuổi 50 cô vẫn được giao vai chính trong vở kịch “The trip to Bountiful” ở sân khấu Broadway, đồng thời giành được hàng loạt giải thưởng trong nhiều lĩnh vực. Đến nay, cô vẫn giữ được vẻ đẹp quyến rũ và thanh lịch vốn có.

 Halle Berry (50 tuổi)

Halle Berry


Halle Berry là nữ diễn viên người Mỹ, cựu người mẫu thời trang và nữ hoàng sắc đẹp. Cô đã từng đoạt nhiều giải thưởng cao quý như giải Emmy, Quả cầu vàng, SAG, giải Oscar cho nữ diễn viên chính xuất sắc nhất… Cô là một trong những nữ diễn viên nóng bỏng nhất trong lịch sử của Hollywood. Luyện tập thường xuyên và có chế độ ăn hợp lý giúp Halle Berry giữ được thân hình thon gọn, nóng bỏng, là niềm mơ ước của bất kỳ phụ nữ nào trên thế giới.

Raquel Welch (76 tuổi)

Raquel Welch


Dù đã ở tuổi thất thập, diễn viên người Mỹ Raquel Welch vẫn giữ được vẻ kiều diễm như “ngày còn xuân”. Bà đã từng là nữ hoàng sắc đẹp và được mệnh danh là Miss La Jolla, Miss San Diego, thiếu nữ California. Bà tiết lộ rằng vẻ đẹp của mình hoàn toàn là tự nhiên và không hề có sự can thiệp của phẫu thuật thẩm mỹ. Với vẻ đẹp nóng bỏng của mình, người hâm mộ phải phát cuồng vì vẻ đẹp không tuổi của bà.

 Christie Brinkley (62 tuổi)

Christie Brinkley


Siêu mẫu Christie Brinkley sinh năm 1954 tại Monroe, Michigan (Mỹ), sau đó lớn lên ở vùng biển thượng lưu Pacific Palisades, California. Cô là một người mẫu, diễn viên và còn là nhà thiết kế. Để có thể đẹp như tuổi còn đôi mươi, cô đã ăn chay từ khi lên 13.

 Susan Lucci (70 tuổi)

Susan Lucci


Nữ Diva này đã bước sang tuổi 70 và trở thành bà ngoại. Tuy nhiên, bà vẫn sở hữu vóc dáng và nhan sắc trẻ trung. Bà thành danh qua loạt phim All My Children phát sóng từ năm 1970, kết thúc năm 2011 với 10.755 tập). Năm 1996, bà xếp thứ 37 trong danh sách “50 ngôi sao truyền hình xuất sắc mọi thời đại” do tạp chí Times bình chọn.

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm