Tour TPHCM và đồng bằng sông Cửu Long giảm giá từ 15%

29/11/2018 - 11:19
Nhiều đơn vị lữ hành thực hiện giảm giá từ 15% đối với tour tham quan TPHCM và các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long trong tháng 12/2018.
Sở Du lịch TPHCM vừa công bố chương trình kích cầu du lịch thành phố tháng 12/2018 và năm 2019. Theo đó, nhiều đơn vị lữ hành uy tín như Vietravel, Lửa Việt, Fiditour… sẽ giảm giá từ 15% đối với các tour tham quan TPHCM và một số tỉnh đồng bằng sông cửu Long.
 
Cụ thể như tour độc đáo Cần Giờ - chào mừng Sài Gòn 320 năm, thăm “vùng đất thép” - ghé nông trang xanh của Vietravel; tour 1 ngày khám phá lịch sử - xây dựng - vươn mình của Thành phố mang tên Bác (xuất phát từ Vĩnh Long, Cần Thơ) của  Lửa Việt Tours; tour tham quan thành phố (1/2 ngày), Củ Chi (1 ngày), chợ nổi Cái Bè (1 ngày), Bến Tre Hàm Luông (1 ngày), Mỹ Tho - Bến Tre (1 ngày), Củ Chi - Mekong Delta (1 ngày) của công ty du lịch Thiên Niên Kỷ…
 
 
dsc_1853.JPG
Khách tham quan tại Khu di tích lịch sử địa đạo Củ Chi, TPHCM
 
 
 
Đặc biệt, nhiều đơn vị lữ hành còn tổ chức chùm tour chào mừng 320 năm hình thành Sài Gòn - TPHCM. Chùm tour bao gồm 8 tour với 3 nhóm chính là nhóm các tour trong nội ô TPHCM,  nhóm các tour đến Cần Giờ và nhóm tour đến Củ Chi. 8 tour này được tổ chức hàng ngày do nhóm doanh nghiệp tham gia kích cầu du lịch của TPHCM tổ chức với chính sách giá ưu đãi nhưng vẫn đảm bảo chất lượng dịch vụ. Trong tháng 12/2018, các dịch vụ mua sắm, ăn uống, nghỉ dưỡng, vận chuyển… cũng giảm giá từ 15% trở lên.
 
Theo Sở Du lịch TPHCM, trong năm 2019, Hiệp hội Du lịch thành phố sẽ phối hợp với các hãng hàng không Vietnam Airlines và Vietjet Air triển khai chương trình kích cầu du lịch nội địa, giảm giá vé máy bay đi các điểm đến quen thuộc.
 
Ngoài ra, trong Ngày hội Du lịch TPHCM năm 2019 (diễn ra hè 2019) và Ngày hội công chúng tại Hội chợ Du lịch Quốc tế ITE - HCMC 2019, các đơn vị lữ hành sẽ giảm giá tour từ 10-20%. Bên cạnh đó, các cơ sở lưu trú, nhà hàng, các điểm tham quan, vui chơi… sẽ tiến hành giảm giá dịch vụ để thu hút khách du lịch trong nước và nước ngoài. 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm