TP. HCM: Gom phế thải kinh hãi thấy thi thể trẻ sơ sinh trên bãi đất

19/09/2017 - 15:21
Trong lúc thu gom phế liệu, một người đàn ông kinh hãi khi nhìn thấy thi thể một bé trai sơ sinh còn nguyên dây rốn được quấn trong chăn tại bãi đất trống.

Trưa 19/9, Công an quận Bình Tân, TP.HCM cho biết cơ quan này đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ liên quan điều tra làm rõ vụ việc người dân phát hiện thi thể một bé trai sơ sinh tại bãi đất trống trên đường Lê Cơ (khu phố 3, phường An Lạc, quận Bình Tân, TP.HCM).

Theo thông tin ban đầu, vào chiều tối 18/9, trong lúc thu gom đồ phế thải, một người đàn ông kinh hãi phát hiện thi thể một bé trai được quấn trong chăn ở bãi đất trống tại địa chỉ nói trên.

Tuy nhiên, ông này không trình báo cơ quan chức năng ngay khi đó mà về nhà ngủ. Đến sáng ngày 19/9 ông mới trình báo công an địa phương.

Ngay khi nhận được thông tin, lực lượng chức năng sở tại đã có mặt phong tỏa hiện trường, điều tra làm rõ vụ việc. Cảm thương với trường hợp của nạn nhân, rất đông người dân đã đến hiện trường theo dõi.

Theo một người chứng kiến, thi thể bé trai sơ sinh đã tử vong nhưng vẫn còn nguyên dây rốn được quấn trong một lớp chăn. Hiện tại thi thể bé trai đã được đưa về nhà xác để phục vụ công tác điều tra.

rat-dong-nguoi-dan-hieu-ky-theo-doi_kigk.jpgNgười dân tập trung về hiện trường rất đông.

 

Trước đó, ngày 28/8, nhân viên vệ sinh khi mở thùng rác trên đường Nguyễn Quang Bích (phường 13, quận Tân Bình) cũng phát hiện bé trai sơ sinh nằm bất động bên trong. Người này đã hô hóan cho mọi người và đưa cháu bé ra ngoài nhưng đứa trẻ đã tử vong.

Thời gian gần đây, sự việc người dân liên tục phát hiện thi thể các bé sơ sinh bị vứt bỏ khiến không ít người bàng hoàng, phẫn nộ.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm