Trà Ngọc Hằng đi xin nước gạo nuôi lợn

05/05/2016 - 13:15
Thay vì vẻ sang trọng, rực rỡ thường thấy, Trà Ngọc Hằng tự mình đạp xe với hai thùng nước gạo để nuôi lợn, trồng rau khi tham gia một chương trình truyền hình thực tế.
Trà Ngọc Hằng đã trải qua 2 ngày "sống khác" với một gia đình lao động

Khi tham gia chương trình truyền hình thực tế Sống khác, Trà Ngọc Hằng đã có 2 ngày cùng sống với một gia đình chuyên đi thu gom nước thải đồ ăn về nuôi lợn. Hòa nhập với cuộc sống này, cô tự mình đi xe đạp với 2 thùng nước gạo hai bên, đến từng nhà xin nước gạo và chở về nhà để nuôi lợn, trồng rau tại Hà Nội.

Trút bỏ những bộ đồ sexy, sang chảnh, Trà Ngọc Hằng tham gia một cuộc sống rất khác, để hiểu hơn về những vất vả, nhọc nhằn của người dân lao động. Toàn bộ vật dụng cá nhân như điện thoại, tiền mặt… của người đẹp bị thu lại trong 2 ngày tham gia chương trình, để cô hoàn toàn sống cuộc sống của những người dân lam lũ.

Đạp xe đạp cà tàng qua cầu Long Biên

Trước khi chính thức bước vào 2 ngày “sống khác”, người đẹp Cà Mau đã có buổi gặp gỡ với fans tại Hà Nội. Cô đã bật khóc như mưa khi được hỏi về những ngày xưa khó khăn của mình. Bởi thực ra, trong quá khứ, Trà Ngọc Hằng và gia đình cũng có một cuộc sống rất cơ cực.

Trà Ngọc Hằng cho biết, ngày cô còn nhỏ, gia đình cô đêm nào cũng phải dậy từ 3, 4 giờ sáng để chuẩn bị đi làm, kiếm những đồng tiền khó khăn sống qua ngày. Những ngày đó mãi mãi không bao giờ quên trong tâm trí của cô. Bố cô dù đau ốm nhưng vẫn cứ cố gắng làm việc để có tiền chăm lo cho gia đình.

Trà Ngọc Hằng vẫn nhớ, những ngày ấy, cả nhà cô luôn mơ ước được đi du lịch cùng nhau. Nhưng đó là một ước mơ xa xỉ, vì để lo được cho cơm ăn áo mặc hàng ngày đã là một điều quá khó rồi. Điều tiếc nuối, đau khổ nhất của cô chính là khi ba còn sống mà không thể có điều kiện đưa ba đi du lịch cùng gia đình một lần. Sau này, có điều kiện kinh tế tốt hơn, Trà Ngọc Hằng rất chịu khó đưa mẹ cùng các anh chị trong nhà tận hưởng những kỳ nghỉ cùng nhau.

Trà Ngọc Hằng khóc khi kể với fans về tuổi thơ khốn khó

Tháng ngày khó khăn suốt thời thơ ấu, chứng kiến cảnh gia đình bị phá sản, chứng kiến những nhọc nhằn của bố, rồi những giấc mơ của cô bé nghèo ám ảnh Trà Ngọc Hằng đến mãi về sau này. Cũng vì đã từng trải qua những ngày đó, nên Trà Ngọc Hằng dễ dàng trải qua 2 ngày lao động vất vả, làm được bất cứ việc gì như người lao động chân tay bình thường.

Chương trình Sống khác với những hình ảnh sẽ được phát sóng vào 18h30 ngày 6/5 trên VTV6.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm