Trải lòng của cô gái 'hẹn hò' với chàng giả danh công an

01/08/2016 - 11:13
Nhấn nút hẹn hò với chàng trai sinh năm 1990, quê ở Bến Tre, một nữ hộ sinh đã không hay biết người này đang mạo danh là chiến sĩ công an công tác tại “Phòng công an thành phố Bến Tre” khi tham gia chương trình “Bạn Muốn Hẹn Hò” trên HTV7.

Cô gái đó là Đặng Phạm Hòa Minh, sinh năm 1991 tại Đồng Tháp, làm nghề nữ hộ sinh tại một bệnh viện ở TP. Hồ Chí Minh và chàng trai có tên Võ Minh Nguyên, sinh năm 1990, quê ở Bến Tre.

7bcae6be-5b50-44e2-9f72-268d847c4f39.jpg
Hòa Minh và Minh Nguyên tại chương trình “Bạn Muốn Hẹn Hò” số 176 

Tuy nhiên, trong quá trình tìm hiểu qua tin nhắn và facebook sau khi quay chương trình, thấy không hợp với Võ Minh Nguyên do anh chàng này thường xuyên bận “công tác”, không hề có ý gặp mặt hẹn hò nên Hòa Minh đã chủ động để mối quan hệ nên dừng lại. Lúc này cô vẫn chưa biết về sự mạo nhận của Võ Minh Nguyên.

Trên facebook cá nhân của Hòa Minh, cô chia sẻ: “Có một câu nói của người bạn rất tâm đắc: Duyên do trời định nên khó giữ, phận do người tạo nên dễ buông. Là do em không biết nắm bắt cơ hội, là do em không cố gắng... Tuy người ta hơi ít nói nhưng không thể phủ nhận những nụ cười hiếm hoi đều rất đẹp”.

Tuy nhiên, sau khi biết Võ Minh Nguyên nói dối về việc làm hiện tại của mình thì Hòa Minh tỏ ra bị “sốc”. Bởi khi công an vào cuộc điều tra thì mới rõ, hiện Võ Minh Nguyên thường trú tại khu phố 4, thị trấn Mỏ Cày, huyện Mỏ Cày Nam, tỉnh Bến Tre và đang ở nhà phụ gia đình mua bán bia. Thời gian gần đây, Võ Minh Nguyên có tham gia lực lượng quân sự của thị trấn, giữ chức vụ đội trưởng khu phố 4 và đang theo học năm thứ 2 Đại học Luật Đà Lạt, hệ tại chức tại Trung tâm Giáo dục thường xuyên tỉnh Bến Tre. Về mục đích của việc tự xưng là công an, Nguyên khai nhận là để “lấy le” với các bạn gái và thử lòng họ xem có thật sự thích mình không. Với những người khác thì nhằm để lấy oai và để khỏi bị ăn hiếp.

Sau “cú sốc” này, trên facebook cá nhân Hòa Minh chia sẻ: “Mấy ngày nay tâm trạng mình không ổn định, cũng không được khỏe, thật sự đúng là choáng, hoa mắt thật đó”.

“Mình không trách ai hết. Ban Tổ chức chương trình cũng đã gửi lời xin lỗi đến mình rồi… Ba mẹ mình dạy 'Đánh kẻ chạy đi không ai đánh người chạy lại', 'Cái gì qua được thì nên cho qua'. Mong mọi người có cái nhìn bớt gay gắt, có thể bao dung hơn cho bạn nam kia. Mình hi vọng những chuyện không hay này sẽ nhanh chóng chìm vào quên lãng”.

2d9b55fd-5009-405d-bf79-c50527801638.jpg
 Hòa Minh trong trang phục nữ hộ sinh với các đồng nghiệp (Nguồn: facebook cá nhân của Hòa Minh)

Đối với chương trình “Bạn Muốn Hẹn Hò” trên HTV7, Hòa Minh vẫn dành một tình cảm đặc biệt: “Cảm ơn chương trình đã cho em kỉ niệm đẹp… Mình vẫn hay xem và dành hết tình cảm yêu mến cho chương trình “Bạn Muốn Hẹn Hò”, Hòa Minh bày tỏ.

Trên trang facebook của chương trình “Bạn Muốn Hẹn Hò” đã đăng tài lời xin lỗi đến với khán giả và Hoà Minh.

Sau khi nhận được thông tin người chơi của chương trình ở tập “Bạn Muốn Hẹn Hò” số 176 là Võ Minh Nguyên “tự giới thiệu” là “công an TP Bến Tre” không đúng về nghề nghiệp của mình khi tham gia chương trình, đại diện ekip “Bạn Muốn Hẹn Hò” đã gọi điện thoại trực tiếp cho người chơi. Qua 2 lần gọi, Minh Nguyên đã thừa nhận với đại diện ekip rằng mình đã không trung thực với thông tin nghề nghiệp.

“Ban Tổ chức chương trình xin được gửi lời xin lỗi chân thành đến các khán giả yêu mến 'Bạn Muốn Hẹn Hò' về sự cố này. Chúng tôi cũng gửi lời xin lỗi đến người chơi Nữ cùng tham gia trong số phát sóng 176 vì sự việc” - ekip “Bạn Muốn Hẹn Hò” chia sẻ trên trang facebook của chương trình.

Trong thời gian tới, bên cạnh các biện pháp xác định các thông tin về người tham gia đang áp dụng hiện tại như phỏng vấn người thân, bạn bè, đồng nghiệp, kiểm tra thông tin qua facebook cá nhân người chơi, Ban tổ chức chương trình “Bạn Muốn Hẹn Hò” sẽ yêu cầu người chơi phải cung cấp cho chương trình Bản xác nhận Công việc hiện tại do Cơ quan chủ quản xác nhận (đối với người đang làm việc tại các tổ chức, cơ quan nhà nước hoặc tư nhân) hoặc chứng nhận đăng ký kinh doanh, các giấy tờ có thể xác nhận công việc của các bạn làm kinh doanh tự do, xác định được các công việc đặc thù của mỗi người.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm