Trần Lập bình tĩnh khi bị chẩn đoán ung thư

05/11/2015 - 12:48
Ca sĩ, nhạc sĩ Trần Lập (ban nhạc Bức Tường) vừa chia sẻ trên trang cá nhân về việc anh bị chẩn đoán mắc ung thư. Rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp, người hâm mộ và cộng đồng mạng đã chia sẻ và động viên anh.
Trên Facebook, Trần Lập viết: "Không hiểu sao mình đón cái tin sét đánh này rất bình tĩnh dù quá bất ngờ, dù không thể tin vào tai. Vị giáo sư đã nhẹ nhàng gọi hai vợ chồng mình để thẳng thắn thông báo. Mình thích thế, không giấu diếm kiểu phim sến sủng ủy mị. May quá bà xã mình vẫn vững vàng. Dù sao thì cũng đã phác ra hướng phẫu thuật ngay còn kịp".
                      Trần Lập bình tĩnh đón nhận tin sét đánh này, dù sau đó vẫn không thể tránh khỏi cảm giác hẫng hụt. Ảnh chụp từ Facebook nhân vật

Vị thủ lĩnh của ban nhạc Bức Tường chia sẻ: "Lúc ngồi trên xe nhắn tin cho vài anh em thấy tay run quá. Có những cú gọi lại mà hít hơi nén sâu vài nhịp mới nói rõ ràng được. Đúng là cuộc đời que diêm trước gió ai biết được. Trong cuốn Bên kia Bức Tường mình có đôi ba lần nhắc tới chuyện đã suýt trở thành người lính. Đúng là mình chưa từng là lính, chỉ là một người con của lính và đã đến lúc phải chiến đấu thực sự rồi. Bắt đầu kể từ lúc này".

                        Vợ Trần Lập bình tĩnh cùng chồng mạnh mẽ đối diện với bệnh ung thư. Ảnh chụp từ Facebook nhân vật

Chia sẻ của anh trên trang cá nhân đã nhận được gần 70.000 lượt bình luận. Bạn bè, fan hâm mộ đều động viên và chúc anh may mắn.

MC Trần Quang Minh viết: Việc nào đi việc nấy, chữa vẫn cứ chữa, chơi mới lạc quan... Thái thiếc Tây tiếc không đi được thì vẫn cứ phải cafe cà pháo vui vẻ. Những gì đã lên kế hoạch thì cứ triển. Nổ máy lên. Trần Lập".

MC Anh Tuấn chia sẻ: "Tôi không tin đâu. Lý trí và tinh thần như ông sẽ thắng mọi bệnh tật. Ông cứ bình tĩnh xử lý nhé. Tinh thần lúc này là quan trọng".

Ca sĩ Phương Thanh và Dương Hoàng Yến cũng cầu chúc cho Trần Lập may mắn chữa bệnh: "Ôi trời ơi! Hãy luôn vững vàng tinh thần và chiến đấu với bệnh tật đến cùng anh nhé!".

Ở một stt khác, Trần Lập viết: Cảm ơn anh chị và các bạn đã động viên suốt tối quá. Mình được mách quá nhiều phương án điều trị, chỗ nào cũng hay và khủng cả. Thế nhưng ung thư có nhiều loại và mỗi người có 1 tình trạng khác nhau. Mình thỉ chỉ có 1 thân thể và không thể còn phép thử cho tất cả mọi nơi".

                            Trần lập cảm ơn bạn bè, fan hâm mộ đã động viên anh chữa bệnh. Ảnh chụp từ Facebook nhân vật

Trần Lập là ca sĩ, nhạc sĩ sáng tác chính của ban nhạc rock Bức Tường. Nhóm ra mắt năm 1995 và tan rã vào năm 2006, đến tháng 7/2010 thì tái hợp. Đây là một trong những nhóm nhạc rock thành công nhất của Việt Nam với nhiều tác phẩm quen thuộc với giới trẻ "Đường đến đỉnh vinh quang", "Bông hồng thủy tinh", "Tâm hồn của đá"...

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm