Trần Lập có thể bán mô-tô để chữa ung thư

13/11/2015 - 10:23
Sau một tuần nhập viện, thủ lĩnh nhóm Bức Tường chia sẻ, anh sẽ dồn sức lực cho cuộc chiến chống lại căn bệnh ung thư.
Sáng 13/11, Trần Lập cập nhật trạng thái trên Facebook cá nhân sau 1 tuần nhập viện phẫu thuật ung thư trực tràng. Như thường lệ, anh tỏ ra tự tin và lạc quan dù đang mang trọng bệnh. Rocker kỳ cựu cảm ơn sự quan tâm, yêu mến và tình nghĩa từ bạn bè, người thân cũng như cả những người chưa quen biết. Anh đang dần phục hồi và khẳng định sẽ làm tất cả để chiến đấu tới cùng với căn bệnh hiểm nghèo này.

Trần Lập có thể sẽ chuyển qua bệnh viện Bạch Mai để xạ trị. Ảnh chụp Facebook nhân vật 

Anh viết: "Hôm nay tròn 1 tuần mình nhập viện. Hiện đang trong quá trình phục hồi và bước vào phần 2 của "cuộc chiến".

Ung thư không thể làm phôi phai tình yêu, không che phủ được hy vọng, không làm giảm niềm tin, không giết chết được tình nghĩa, không làm nhạt nhoà đi ký ức, không chế ngự được sự dũng cảm, không xâm chiếm được tâm hồn mà ngược lại nó khởi động tất cả, và vì thế nó khó mà chạm tới cuộc sống mãnh liệt này. (trích nguồn động viên của người anh em Trần Nhất Hoàng).

...

Sau biến cố con người sẽ đổi thay. Có thể tóc rụng sạch và xấu xí. 

Có thể rồi tới lúc mình sẽ phải bán đi những vật dụng, đồ chơi những chiếc moto thân thuộc để dành lực cho cuộc chiến và sẽ trở lại vào lúc mạnh mẽ hơn. Chỉ biết rằng tình yêu âm nhạc thì chẳng bao giờ chết và tâm hồn yêu tự do yêu cái đẹp hiển nhiên sẽ vẫn còn.

Mình thường lạc quan yêu cuộc sống, bè bạn và những cung đường.

Giờ này mình còn thấy thèm điều ấy hơn".
'Có thể rồi tới lúc mình sẽ phải bán đi những vật dụng, đồ chơi những chiếc moto thân thuộc để dành lực cho cuộc chiến' - Trần Lập chia sẻ. Ảnh Facebook nhân vật
Trần Lập vẫn đang điều trị tại bệnh viện Việt Đức. Trong cuộc điện thoại mới nhất, Trần Lập có chia sẻ với ca sỹ Ngọc Anh rằng sắp tới có thể anh sẽ phải chuyển qua bệnh viện Bạch Mai để điều trị phóng xạ.
 
Cũng như những chia sẻ trước đó của anh trên trang cá nhân, bạn bè, fan hâm mộ đều động viên và chúc anh may mắn. Ca sĩ Dương Hoàng Yến viết: "Vững tinh thần thép để vượt qua mọi chuyện anh nhé! Tinh thần này sẽ không có bệnh tật nào đánh bại được anh đâu! Chắc chắn anh sẽ thành công! Chúc anh mau khoẻ và hồi phục thật nhanh!!!"

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm