Trần Lập có thể ngồi xe lăn đến liveshow Bức Tường

13/01/2016 - 11:35
Do bị phản ứng phụ khi xạ trị, Trần Lập có thể sẽ phải dùng xe lăn để xuất hiện trong liveshow “Bức Tường và những người bạn: Đôi bàn tay thắp lửa” diễn ra tại Trung tâm Triển lãm Giảng Võ vào tối 16/1/2016.

Trần Lập và những người bạn

Trong cuộc họp báo ra mắt liveshow Bức Tường và những người bạn: Đôi bàn tay thắp lửa chiều 12/1, do sức khỏe không đảm bảo nên Trần Lập đã gửi video clip chia sẻ về tình trạng hiện nay cũng như tinh thần của mình trước show diễn.

Thủ lĩnh ban nhạc Bức Tường cho biết, anh vẫn đang điều trị ở Viện K Tân Triều, cách nhà khoảng 10km. Hàng ngày anh vẫn vào viện xạ trị. Trong quá trình xạ trị, bụng của anh đau nhức, ăn uống rất khó khăn, kể cả nằm cũng mỏi. Do không muốn lạm dụng thuốc giảm đau nên anh thường chịu đựng cơn đau trong nhiều giờ đồng hồ cho đến khi mệt quá ngủ lịm đi. Ngoài ra, chân trái có nhiều hạch chèn xuống cổ đùi và một số huyết khối làm cho chân bị đau, không thể đi lại được, dẫn tới việc phải ngồi xe lăn. Tuy nhiên, với tinh thần lạc quan, Trần Lập khẳng định, dù đau bụng ảnh hưởng đến cột hơi khi hát, anh sẽ vượt qua được.

Anh chia sẻ: “Các bạn đừng ngạc nhiên nếu hôm tới trên sân khấu mà thấy tôi phải trở lại với chiếc xe lăn. Tôi không biết phải làm sao, nhưng tôi nghĩ là ngồi trên xe lăn để hát trong một liveshow đặc biệt của mình thì tôi làm được.

Qua đây, tôi cũng rất muốn được gửi lời cảm ơn tới các anh em nghệ sĩ, các quý vị khán giả đã quan tâm tới sức khỏe của tôi trong thời gian qua và đang chia lửa với tôi trong chương trình lần này. Tôi nghĩ rằng tôi sẽ cố gắng trở lại trong trạng thái tốt nhất”.

Xem clip Trần Lập chia sẻ trước liveshow tại đây:

Đạo diễn Phạm Hoàng Nam - Tổng đạo diễn của chương trình Bức Tường và những người bạn: Đôi bàn tay thắp lửa cho biết, ê kíp đang cố gắng khắc phục những khó khăn để Trần Lập có điều kiện biểu diễn tốt nhất. “Chẳng hạn, ánh sáng và khói là điều không thể thiếu trong khi dàn dựng sân khấu ca nhạc, nhất là với rock. Nhưng anh Trần Lập không chỉ là một ca sĩ mà còn là một bệnh nhân. Chúng tôi phải tính cách làm sao để không có khói xộc vào mũi của anh”, đạo diễn Phạm Hoàng Nam cho biết.

Ca sĩ Thanh Lam sẽ hát trong liveshow

Liveshow Bức Tường và những người bạn: Đôi bàn tay thắp lửa sẽ có sự góp mặt của các thế hệ thành viên ban nhạc Bức Tường cùng các nhóm rock hàng đầu: Hạc San, Microwave, Oringchains, Small Fire, Cát; các ca sĩ: Hồng Nhung, Thanh Lam, Siu Black, Tuấn Hưng, Tùng Dương, Trần Thu Hà, Mai Quốc Việt, Hà Okio, Tuấn Khanh, Dương Hoàng Yến, Ygaria, nhóm Oplus…

Độc giả có thể đặt vé online xem chương trình tại địa chỉ: http://ve.buctuong.com/

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm