Trần Lập ngồi xe lăn đón sinh nhật

14/12/2015 - 12:06
Ca sĩ Trần Lập đang trong thời gian xạ trị bệnh ung thư nhưng vẫn vui vẻ gặp gỡ bạn bè để chào đón sinh nhật thứ 41 của mình.
Trên facebook cá nhân, Trần Lập chia sẻ, anh đã dành trọn một ngày nghỉ về với gia đình và bạn bè thay vì nằm ngắm bệnh viện trắng toát. Được biết, ngày sinh nhật cũng là kỉ niệm tròn 1 năm ca sĩ Trần Lập ra mắt album Đất Việt.
 
Mặc dù phải ngồi xe lăn nhưng tâm trạng của rocker vẫn rất vui khi được gặp lại mọi người. Thủ lĩnh nhóm Bức Tường đăng tải một số hình ảnh ngồi cafe ở gần nhà cùng bạn bè với gương mặt cười rạng rỡ. Những bạn thân đã chuẩn bị chiếc bánh ngọt và bó hoa tặng Trần Lập.

Trần Lập ngồi xe lăn đi cafe với bạn bè trong ngày sinh nhật. Ảnh: Facebook nhân vật

Mới đây, một số đồng nghiệp của Trần Lập, trong đó có ban nhạc Sài Gòn đã tổ chức đêm nhạc với tên gọi Share the moment - concert for Tran Lap để cổ vũ tinh thần cho anh. Biết được thông tin này, thủ lĩnh Bức Tường rất hạnh phúc bởi anh biết, mình được mọi người quan tâm, yêu thương.

Anh viết: 'Các bạn đã làm nên điều kì diệu để động viên tôi bằng âm nhạc lúc này. Quan trọng hơn đó là sự chia sẻ tình bạn, tình người quý báu hơn chuyện quyên tiền giúp đỡ dù con số cũng không nhỏ. Thấy nao nao mắt cay cay mà chưa biết đền đáp sao đây'.

Trần Lập phát hiện bệnh ung thư trực tràng vào đầu tháng 11/2015. Dù rất sốc nhưng anh quyết định tiến hành phẫu thuật ngay theo phác đồ điều trị của bác sĩ. Ca phẫu thuật tiến hành vào ngày 6/11. Sau hơn 2 tuần nằm viện để vết mổ lành hẳn, anh được về nhà nghỉ ngơi ít ngày. Trần Lập không giấu giếm khi công khai chuyện đã sút 8kg sau đợt phẫu thuật.

Anh đã dành trọn một ngày nghỉ về với gia đình và bạn bè thay vì nằm ngắm bệnh viện trắng toát. Ảnh: Facebook nhân vật

Trong suốt thời gian điều trị bệnh, Trần Lập liên tục cập nhật tình hình sức khỏe của mình với bạn bè và fan, thể hiện thái độ lạc quan, khiến mọi người vô cùng xúc động, khâm phục.

Trong một chia sẻ, anh cho biết, anh sẽ dồn sức lực cho cuộc chiến chống lại căn bệnh ung thư: "Có thể rồi tới lúc mình sẽ phải bán đi những vật dụng, đồ chơi những chiếc moto thân thuộc để dành lực cho cuộc chiến và sẽ trở lại vào lúc mạnh mẽ hơn". 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm