Trần Lập sẽ yên nghỉ tại Phú Thọ

19/03/2016 - 16:43
Trên trang fanpage chính thức của ban nhạc Bức tường viết, ca sĩ nhạc sĩ Trần Lập sẽ được an táng tại Phú Thọ chứ không phải quê nhà Nam Định.
Lễ viếng và truy điệu sẽ diễn ra từ 7h30 đến 9h ngày thứ tư 23/3 (tức 15/2 năm Bính  tại Nhà tang lễ Bộ Quốc Phòng (số 5 Trần Thánh Tông, Hà Nội). Sau đó, di hài của Trần Lập sẽ được đưa về Công viên nghĩa trang Thiên Đức thuộc huyện Phù Ninh, tỉnh Phú Thọ để làm lễ an tàng vào hồi 15h cùng ngày. Thông tin này đã được gia đình và các thành viên trong ban nhạc Bức tường xác nhận. Họ cũng cho biết, thông tin Trần Lập được an táng tại quê nhà (Vụ Bản, Nam Định) là không chính xác.

Nhạc sĩ, ca sĩ Trần Lập đã qua đời vào hồi 12h45 sau 4 tháng chiến đấu với căn bệnh ung thư trực tràng. Anh luôn kiên cường, mạnh mẽ đến giờ phút cuối cùng, điều này đã tiếp thêm nghị lực cho rất nhiều bệnh nhân ung thư khác. Chỉ 2 tháng trước khi qua đời, Trần Lập đã trích 100 triệu để tặng cho các bệnh nhi ung thư tại Bệnh viên K Tân Triều khi nhận được số tiền từ chương trình "Đôi bàn tay thắp lửa". 

Trần Lập là người truyền cảm hứng cho rất nhiều thế hệ 7x, 8x với những ca khúc mang ca từ mạnh mẽ, thể hiện triết lý sống sâu sắc như: Rock xuyên màn đêm, Tâm hồn của đá, Những chuyến đi dài, Đôi bàn tay, Cây bàng... Sự ra đi của anh đã để lại niềm tiếc thương vô hạn cho người thân, bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ. 
Tên của nhạc sĩ, ca sĩ được người hâm mộ thắp bằng nến thể hiện sự tiếc thương và tiễn đưa anh. Ảnh chụp tại Công viên Cầu Giấy tối 18/3
Trần Lập đầy máu lửa trong show diễn dành riêng cho anh "Đôi bàn tay thắp lửa"
Hình ảnh người đàn ông bụi bặm có nụ cười hiền được lấy làm poster của chương trình
Trần Lập sung sức của những ngày còn khoẻ và tràn đầy nhiệt huyết. Ảnh chụp năm 2014.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm