Trần Lập trở lại tập cùng ban nhạc Bức tường

28/12/2015 - 11:44
Rocker Trần Lập vừa chia sẻ trên trang cá nhân những hình ảnh anh trở lại phòng tập cùng ban nhạc Bức tường với tinh thần lạc quan, mạnh mẽ. Sau phẫu thuật, cao độ của anh còn khá hơn trước.
Được biết, liveshow Bức Tường và những người bạn với tựa đề 'Đôi bàn tay thắp lửa' sẽ diễn ra vào ngày 16/1/2016 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Việt Nam, Giảng Võ, Hà Nội.

Trần Lập chia sẻ trên facebook sau buổi tập: 'Tập luyện trở lại. Sướng! Vui vì có nhiều động lực nhưng vui nữa là đón nhận chuyện rất lạ. Về lực độ của giọng thì gần như cũ cho nên không sợ yếu nếu mình bình phục trọng lượng cơ thể trong những ngày tới. Về cao độ tự dưng lên được cao hơn nhiều so thông thường. Ban nhạc thử tăng tone bài lên cả quãng 3 mà vẫn hát được làm cả bọn ngạc nhiên quá đỗi. I'M BACK'.

 Trần Lập trở lại phòng tập cùng đồng đội. Ảnh: FBNV

Chia sẻ của Trần Lập ngay lập tức thu hút nhiều sự quan tâm, bình luận của người hâm mộ và bạn bè. GS 'Cù Trọc Xoay' Đinh Tiến Dũng bình luận hóm hỉnh: 'Chúc mừng đại ca. Cắt ngắn 'ống xả' một tẹo nên tiếng nổ đanh hơn hẳn. Giữ sức khoẻ anh nhé'.
Fan Thuy An viết: Mong được nghe anh hát lại trong một ngày gần nhất.
 
Đôi bàn tay thắp lửa là liveshow từ thiện có quy mô lớn mở đầu năm 2016. Guitarist Trần Tuấn Hùng - cựu thành viên Bức Tường - chia sẻ: "Tin anh Lập lâm trọng bệnh khiến gia đình, anh em bạn bè rất bàng hoàng. Ngay sau khi anh ấy trải qua ca mổ, tôi và những người anh em thân nghĩ tới việc làm một điều gì đó thiết thực để ủng hộ anh trong cuộc chiến đầy khó khăn và tốn kém này. Ở đó tất cả sẽ chung tay để thắp lên ngọn lửa của tình bạn, của lòng nhân ái".

Trần Lập cho rằng, cao độ của anh lại tốt hơn nhiều so với bình thường. Ảnh: FBNV

Chương trình sẽ có sự hiện diện của các nhóm rock hàng đầu như Hạc San, Microwave, Oringchains, Small Fire… nhóm ca Oplus, các ca sĩ Hồng Nhung, Thanh Lam, Siu Black, Tuấn Hưng, Tùng Dương, Trần Thu Hà, Mai Quốc Việt, Hà Okio, Tuấn Khanh, Dương Hoàng Yến, Ygaria... Số lượng nghệ sĩ tham gia hứa hẹn còn nhiều hơn trong những ngày tới.

Bên cạnh tinh thần ủng hộ thủ lĩnh Bức tường, liveshow còn truyền tải thông điệp cảnh báo 'đại dịch ung thư', cổ vũ thái độ sống nhân ái, có trách nhiệm trong một xã hội.

Sự kiện này còn có ý nghĩa lớn với Bức Tường và fan của ban nhạc nhân kỷ niệm 20 năm thành lập (1995 - 2015),

Những ngày qua, nhiều nghệ sĩ cùng người hâm mộ đã đồng loạt thay avatar với hình ảnh cá nhân cùng biểu tượng "Đôi bàn tay thắp lửa" của chương trình trên Facebook để động viên Trần Lập trong giai đoạn trị bệnh, cũng như nhiệt tình ủng hộ liveshow cùng thông điệp nhân văn của chương trình.

Ca sĩ Dương Thùy Linh thay avatar ủng hộ livershow 

Facebooker Enuol Yvol cũng thay avatar mang biểu tượng chương trình

Trần Lập cho biết anh rất muốn tham gia biểu diễn nhưng phải phụ thuộc vào sức khỏe khi đó

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm