Trần Lập xuất hiện sau phẫu thuật ung thư

07/11/2015 - 16:28
Thủ lĩnh nhóm Bức tường đã tươi tỉnh trở lại sau ca phẫu thuật ung thư trực tràng kéo dài suốt 6 tiếng tối 6/11.
Trưa 7/11, nam ca sĩ Trần Lập đã đăng tải trên Facebook cá nhân của mình nội dung: "Hello. Ca mổ thành công. Tôi ổn".

Ngay lập tức, stt của anh đã nhận được hàng trăm nghìn lượt LIKE, bình luận và chia sẻ. Điều đó cho thấy, tình hình sức khỏe của anh đang là tâm điểm chú ý của bạn bè, đồng nghiệp và Fan hâm mộ.

Trần Lập thông báo về tình hình sức khỏe của mình sau ca mổ ung thư trực tràng. Ảnh chụp Facebook Trần Lập

Tối 6/11, nam ca sĩ trải qua cuộc phẫu thuật ung thư trực tràng kéo dài 6 tiếng tại bệnh viện Việt Đức Hà Nội. Sau đó, anh phải nằm theo dõi suốt đêm cho đến khi tình hình sức khỏe ổn định thì được chuyển về phòng hậu phẫu vào sáng 7/11.

Suốt thời gian Trần Lập trong phòng mổ, chị Hoa - vợ anh - cùng một số bạn bè thân thiết túc trực ở hành lang chờ đợi.

Trần Lập phải tiến hành đại phẫu, mổ từ ức xuống rốn một đường khoảng 20 cm. Anh dí dỏm đùa với bạn bè, sau này lành vết mổ, anh sẽ xăm hình "phec-mơ-tuya" đè lên.

Trước đó 2 ngày, 4/11, nam ca sĩ chia sẻ trên trang cá nhân về việc anh bị chẩn đoán mắc ung thư. Rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp, người hâm mộ và cộng đồng mạng đã chia sẻ và động viên anh.

Anh đã khá bình thản khi đối diện với sự thật, đồng thời còn... động viên ngược gia đình và người thân. Thông qua nhiều tin nhắn trao đổi với bạn thân, Trần Lập thể hiện quyết tâm chiến đấu ung thư đến cùng khiến không ít người cảm động và ngưỡng mộ.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm