Trang điểm mà như không trang điểm

22/10/2015 - 15:13
Bạn hãy trang điểm cho khuôn mặt mang vẻ đẹp tự nhiên. Trang điểm mà như không trang điểm mới là thành công.

Màu sắc trang điểm cùng màu với trang phục: Cách trang điểm này đã lỗi thời và trông bạn rất “quê”. Bạn cứ thử tượng tượng xem, bạn có trở thành một chú vẹt hay không khi bạn mặc một chiếc váy xanh đậm và đôi mắt bạn cũng trang điểm phấn mắt với màu xanh tương tự. Hãy lưu ý, nếu trang phục màu tươi sáng, bạn nên dùng các gam trang điểm màu trung tính.

Đánh mặt sáng bóng: Dù bạn muốn làn da mặt luôn sáng mịn, bạn cũng không  nên lạm dụng phấn quá nhiều để tô điểm cho khuôn mặt sáng bóng. Cách trang điểm này sẽ trông bạn hơi đồng bóng và mất đi vẻ đẹp tự nhiên. Hãy thoa một chút kem bóng ở mi mắt, nếu cần. Với các bạn gái trẻ, sau khi tô son môi, có thể dùng thêm son bóng, tạo vẻ đẹp gợi cảm.

Làm nổi bật mắt và môi cùng lúc: Trang điểm mắt và môi cùng đậm sẽ không tạo được điểm nhấn trên khuôn mặt. Nếu muốn thu hút được sự chú ý của người đối diện bằng đôi mắt, chỉ nên thoa son nhẹ cho môi và trang điểm đôi mắt sâu đậm.

Trang điểm màu bạc: Đã qua rồi cái thời dùng những lớp nhũ lấp lánh màu bạc hay màu đồng phủ ở mi mắt hay gò má. Bạn hãy trang điểm cho khuôn mặt mang vẻ đẹp tự nhiên, trang điểm mà như không trang điểm, như vậy việc trang điểm mới thành công.


Vẻ đẹp tự nhiên luôn thu hút mọi ánh nhìn

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm