Trao 4 triệu đồng tiền ủng hộ cho bé bị ung thư máu

22/07/2014 - 15:04
Vừa qua, Báo PNVN-TGPN đã đến trao số tiền ủng hộ 4 triệu đồng của bạn đọc cho bé Trương Đình Nam bị ung thư máu.
Chị Lưu Thị Hương Sen (SN 1982, mẹ bé Nam) cho biết, sau khi TGPN số 24 (ra ngày 23/6) có bài viết về hành trình 5 năm vợ chồng chị cùng con Trương Đình Nam (SN 2009, huyện Dĩ An, tỉnh Bình Dương) đấu tranh với căn bệnh bạch cầu lymphô cấp (một dạng ung thư máu), gia đình đã nhận được rất nhiều cuộc điện thoại động viên, giúp đỡ về vật chất của bạn đọc.

Đại diện báo Phụ nữ Việt Nam - Thế giới Phụ nữ trao 4 triệu đồng tiền ủng hộ của bạn đọc cho gia đình bé Trương Đình Nam (ảnh chụp tháng 7/2014)

Chị Sen xúc động: “Các mạnh thường quân khi đọc bài viết trên báo đã nhiệt tình giúp đỡ gia đình tôi như: cô Dung ở Sài Gòn, bạn đọc giấu tên ở tận Hà Nội, Yên Bái, các tiểu thương ở quận 11, TPHCM… Đặc biệt, nhiều nhóm công nhân khu công nghiệp gần nhà đã đem gạo, thịt đến cho. Mỗi người còn gom góp 50.000 đồng, là tiền lương công nhân trong 1 ngày làm việc của mình, để giúp đỡ vợ chồng tôi vượt qua cơn nguy khó”.

Với số tiền hơn 4 triệu đồng mà bạn đọc Thế giới Phụ nữ ủng hộ, bên cạnh việc chữa trị, thuốc men cho bé Nam, vợ chồng chị dự định sửa lại mái nhà lá xiêu vẹo trong mùa mưa bão. Anh Thái chia sẻ: “Nhận được sự quan tâm của mọi người trong lúc hoạn nạn, vợ chồng tôi mừng lắm! Đó là động lực và niềm hy vọng để chúng tôi đi tiếp chặng đường dài trong hành trình chữa bệnh ung thư máu cho con. Tận đáy lòng, vợ chồng tôi xin gửi lời cám ơn tới bạn đọc, tới chương trình Mottainai”.

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm