Trẻ trung sắc cam

15/08/2015 - 22:30
Gam màu cam ấm nồng đi cùng sắc xanh tươi sáng, phối hợp với kiểu vẽ mắt mèo tạo nên vẻ đẹp mới trẻ trung cho bạn.
1. Mộc mạc, trong trẻo nhưng vẫn rạng rỡ, nổi bật với điểm nhấn làm đẹp thêm đôi mắt, nét môi, bật lên nét tươi trẻ, gợi cảm. Muốn có tông màu và độ mỏng của lớp nền hòa vào da tự nhiên như không trang điểm, bạn nên chọn kem lót với kết cấu kem ẩm mịn để dễ dàng lan tỏa lớp nền mỏng đều, tạo độ sáng bóng và tăng sinh khí cho làn da.

Sử dụng phấn bột kẻ chân mày trang điểm cho đôi chân mày có đường nét mềm mại và tự nhiên. Không dùng mi giả, kẻ nhẹ đường mắt nước, uốn cong lông mi và chuốt thêm một lớp mỏng mascara. Môi tô son nhẹ nhàng theo tông cam để phù hợp với màu áo. Viền môi hồng tím, thêm chút son bóng màu đỏ ở giữa môi để làn môi trông đầy đặn và căng mọng. 

Tạo khối với cách đánh highlight nâu đen 2 bên má, tán đều ra phía ngoài giúp cho gương mặt thêm thon gọn. Má hồng chọn màu hồng cam 3D tạo chiều sâu và nổi bật. 

2. Cá tính: Khi tham dự những buổi tiệc đầu năm mới, bạn có thể sử dụng kẻ viền với những màu sắc nổi bật hơn. Các đường viền mắt mạnh mẽ, độc đáo với màu môi cam đỏ nổi bật như một điểm nhấn tinh nghịch, mang đến sự thú vị, ấn tượng và cá tính. Sử dụng phấn mắt màu cam tươi tán đều ra hết bầu mắt. Chọn chì kẻ viền mắt tông xanh nổi bật.

Môi và má tông cam phù hợp với sắc màu của mắt. Để làm bật lên màu mắt, bạn cần trang điểm cho tông nền tươi sáng. Kiểu trang điểm này rất hợp khi tham dự các bữa tiệc cần sự nổi bật và ấn tượng. 

3. Ấn tượng: Chân mày kẻ đậm với phần đuôi xếch cao mạnh mẽ. Trên lớp nền mỏng nhẹ, tự nhiên, dùng chì đen vẽ theo nét ngang, kéo dài ở phần đuôi để tạo sự sắc sảo, phù hợp với kiểu vẽ nhấn phần đuôi mắt, giúp mắt trông to và dài hơn. Tán nhẹ nhàng toàn bộ bầu mắt bằng cọ đầu tròn để màu sắc hòa quyện vào nhau. Thêm một chút highlight màu vàng ánh kim ngay hốc mắt sẽ làm mắt bạn to và long lanh hơn. Hãy kết hợp màu đồng đỏ với kẻ mắt cat-eye màu đen cùng màu son cam đỏ để có được sự quý phái và cũng phù hợp với tông màu của áo.

Để hoàn chỉnh các bước trang điểm, quét thêm một lớp mỏng nhẹ màu đồng lên trên trán, sóng mũi và cằm nhằm tạo vẻ đẹp khoẻ khoắn. Tóc búi cao gọn về phía sau, xịt thêm một lớp mỏng keo nhũ màu đồng cho thêm ấn tượng.

Người mẫu: Từ Hạnh Vân                                                        

Trang điểm: Huy Tuấn (0906.820036)

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm