Trợ thủ cải thiện tình trạng "sa mạc hóa"

19/08/2015 - 08:12
Chị Hằng đã cười lớn khi biết một chị 45 tuổi phải mua kem bôi trơn để hỗ trợ trong “chuyện ấy”. Thế nhưng chị không ngờ rằng chỉ một thời gian ngắn sau đó chị cũng đã rơi vào hoàn cảnh tương tự.

Một lần, chị Nguyễn Thúy Hằng, 44 tuổi (Hà Nam) ra hiệu thuốc, thấy một chị trạc tuổi mình, dấm dúi mua tuyp thuốc to như hộp kem đánh răng. Mua xong rồi, chị ấy lại bịt mặt đi nhanh ra xe máy.

Thấy thái độ là lạ, chị Hằng hỏi cô bán thuốc: “Chị kia mua thuốc gì mà lén lút như làm việc xấu vậy?”. Cô bán hàng cười cười nói: “Kem bôi trơn ấy mà. Chị ấy đã gần 45 tuổi nên hay mua về dùng, nhiều người cũng như vậy”. Nghe thế, chị Hằng cười lớn: “Tuổi đó mà đã phải dùng “trợ thủ” cơ à? Còn chị á, chả cần gì hết mà vẫn như hồi mới cưới”.

Vậy mà chỉ nửa năm sau, chị Hằng thấy mình “khô hạn”. Sau một trận ốm dài, nhiều khi chị thấy mình lẩy bẩy, đứng không vững, người cứ ớn lạnh từ trong ra. “Chuyện kia” cũng giảm sút nghiêm trọng, mọi thứ cứ “sa mạc hóa” dần. Ngay cả nghĩ đến “gần gũi” chồng, chị cũng ớn lạnh trong người, chứ đừng nói chuyện chủ động giữ lửa như lâu nay.


Nghĩ đến “gần gũi” chồng là chị Hằng thấy ớn lạnh trong người. (Ảnh minh họa)

Chồng chị mặc dù đã cố gắng chiều chuộng vợ hơn nhưng tự chị thấy mình không còn “nhu cầu” nữa. Nhiều lần “yêu”, chị kêu đau, anh cũng kêu đau và cuối cùng bỏ dở giữa chừng. Gần 2 tháng nay, anh thôi không... cố gắng nữa. Chị thì thở phào, song luôn bất an. Tìm hiểu, chị Hằng được biết, phụ nữ trung niên thường rơi vào tình trạng này nhưng chị nghĩ, không thể để cảnh giường chiếu lạnh lùng.

Chị tìm đến những bài thuốc Đông y bồi bổ sức khỏe, song mọi thứ chậm chạp hơn chị nghĩ. Trong khi, thấy anh lạnh lùng, chị lại thêm sốt ruột. Lúc này, chị chợt nhớ tới người phụ nữ mình từng cười nhạo. Chị lấy hết can đảm, ra hiệu thuốc, hỏi về tuyp bôi trơn. Thật lạ, chị có cảm giác y như phụ nữ kia, sợ ai biết mình mua thuốc đó, sợ người bán thuốc trêu đùa. Rất may là người bán hàng lần này cũng trạc tuổi chị, tiếp chị niềm nở, hướng dẫn chu đáo; đồng thời kèm thêm một câu: Em đang dùng rồi, ổn lắm chị. Mọi lo ngại của chị tan biến.

Kín đáo trao đổi với chồng, chị được sự cổ vũ của anh. 1-2 lần đầu, chị không biết lên đỉnh là thế nào nhưng cảm giác đau đỡ đi rất nhiều. Những lần sau, thêm sự “vào cuộc” của anh, chị bắt đầu “hồi” trở lại cảm giác nồng nàn. Chị thấy mình “mỡ màng” hơn sau những lần “gần gũi”, yêu thương ấy.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm