Trọng Tấn cùng gia đình 'hóa' thủy thủ đón năm mới

03/01/2016 - 09:54
Đón năm mới 2016, "ông hoàng nhạc đỏ" Trọng Tấn đã cùng vợ con tự thưởng cho mình một chuyến du lịch Hạ Long ấm áp và ý nghĩa...
Năm 2015 là một năm làm việc miệt mài của ca sĩ Trọng Tấn. Liveshow "Bài ca không quên" diễn ra tại Hà Nội vào tối 21/11/2015 của anh được đánh giá thành công cả về doanh thu lẫn chất lượng nghệ thuật. Để tự thưởng cho mình sau một năm "cày cuốc" và "nạp năng lượng" cho năm mới 2016, nam ca sĩ đã cùng vợ con du ngoạn Di sản thiên nhiên thế giới Vịnh Hạ Long trong những ngày đầu năm.

Nam ca sĩ cùng con trai đội mũ thủy thủ, "diễn" vai người lái tàu trên du thuyền:

 

Nam ca sĩ tận hưởng hạnh phúc bên người bạn đời của mình, chị Đặng Thị Thanh Hoa. Chị Thanh Hoa cũng là người hỗ trợ rất đắc lực cho Trọng Tấn trong sự nghiệp. Chị chính là "bà chủ" của Hoa Đăng Entertainment - công ty tổ chức liveshow "Bài ca không quên".

 

"Ông hoàng nhạc đỏ" chèo thuyền chở vợ con du ngoạn "kỳ quan thiên nhiên thế giới"? Thực ra, theo tiết lộ của chị Thanh Hoa, đây chỉ là "diễn" để chụp ảnh thôi. Nhưng vậy cũng đủ các thành viên trong gia đình cảm thấy ấm áp, hạnh phúc.

 


Trọng Tấn chụp ảnh cùng con gái cưng:

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm