Trúc Diễm từng chia sẻ với thí sinh Miss Photo 2012

11/09/2015 - 21:36
Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2005 Trương Tri Trúc Diễm từng đảm nhận vai trò chấm thi tại vòng bán kết Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh - Miss Photo 2012.

Đến với cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh, các thí sinh được Trương Tri Trúc Diễm chia sẻ kinh nghiệm:‘Ngoài những yếu tố tạo dáng và sự hoàn thiện về nhan sắc, tôi cũng rất chú ý đến học vấn, cách ứng xử cũng như phong cách trong giao tiếp của các thí sinh. Hình thức vẫn chưa đủ, thí sinh dự thi Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh cần sở hữu tâm hồn đẹp nữa’.

Cùng tham gia Ban giám khảo vòng bán kết còn có nhiếp ảnh gia Quốc Huy. Tay máy này cho rằng: "Vẻ đẹp chân phương, thuần Việt của các thí sinh vẫn là một trong những tiêu chí mà tôi quan tâm. Tuy nhiên, nét đẹp thuần Việt ấy phải mang màu sắc năng động của cuộc sống hiện đại”.

Trong khi đó, giám khảo - nhà thiết kế thời trang Thuận Việt - khẳng định: “Tôi nghĩ vai trò mình ở ban giám khảo Miss Photo 2012 không chỉ chọn ra người đẹp nhất mà còn góp phần tìm kiếm nhân tố sẽ đóng góp nhiều cho lĩnh vực hoạt động xã hội cũng như cho showbiz Việt sau này”.

Á hậu Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2005 Trương Tri Trúc Diễm

Nhà thơ - nhà báo Hữu Việt làm Trưởng Ban giám khảo vòng bán kết Miss Photo 2012

Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh - Miss Photo 2012 do Báo Phụ nữ Việt Nam - Thế giới Phụ nữ tổ chức. Vòng bán kết diễn ra tại TP HCM từ ngày 5 đến 7/12/2012 với các nội dung thi: Trình diễn trang phục thể thao, trang phục tự chọn, thi tài năng và kiếm tra nhân trắc học. Tham dự vòng chung kết gồm 30 thí sinh.

Vòng chung kết diễn ra tại TP HCM từ ngày 8 đến 13/12/2012 với các nội dung: Chụp ảnh với áo dài, chụp ảnh dưới nước, chụp beauty & glamour và hoạt động từ thiện.

Đêm tôn vinh và lễ đăng quang được tổ chức tại Nhà hát Hòa Bình, TP HCM, tối 14/12/2012 với sự tham gia của 30 thí sinh, MC Thanh Bạch và các ca sĩ: Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Đức Tuấn, Dương Triệu Vũ, nhóm V-Music, vũ đoàn Hoàng Thông.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm