Trúc Nhân gây bất ngờ với 'Thật bất ngờ'

08/12/2015 - 08:33
Trúc Nhân ra mắt MV "Thật bất ngờ" và nhanh chóng nhận được nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng mạng. MV nhắm thẳng vào mặt trái của showbiz nói riêng và xã hội nói chung.
Lấy bối cảnh đời sống trong một khu tập thể cũ Hà Nội trong thời buổi hiện đại, MV nhắm thẳng vào mặt trái của xã hội, với những chiêu trò, scandal ồn ào trong thời gian qua.

Không chỉ gây ấn tượng ở lời nhạc, “Thật bất ngờ” của Trúc Nhân khiến người xem chăm chú với hình ảnh. MV trưng ra những cảnh đời từ người con trai lừa dối người yêu để cặp kè người khác, bị hành hung ngay giữa phố, đến bà bán bánh mì “bọ cạp” dữ dằn nhưng vẫn đông đảo người mua, hay chú bán hàng đa cấp với những lời hứa viển vông biến 1 tỉ thành 100 tỉ đồng khiến biết bao ông lão bà lão phải vỗ tay thán phục... MV dàn dựng với phong cách hài hước kiểu Charlie Chaplin khá rõ nét.

MV 'Thật bất ngờ' nhắm thẳng vào mặt trái của showbiz  

Trên các trang mạng, nhiều độc giả bày tỏ sự thích thú khi thưởng thức MV "Thật bất ngờ". Facebooker Nguyen Dang bình luận: Phần nhạc của bài hát chính là một bản phức hợp đầy thú vị giữa pop, R&B, soul và dance cực kỳ bắt tai nhưng cũng rất phù hợp với lời ca có phần mỉa mai, thâm sâu của bài hát. Bên cạnh đó, kỹ năng xử lý ca từ, sự nhập tâm trong âm điệu và biểu cảm, cũng như nét cá tính tinh nghịch trong giọng ca Trúc Nhân cũng là yếu tố không nhỏ tạo nên sức hút của “Thật bất ngờ” - tài khoản Minh Hà viết.

Chíp đường phố - một hiện tượng có thời được mệnh danh là "thánh bàn chải" - thán phục: Đây mới là MV ca nhạc hay nhất Việt Nam 2015-2016. Xem đi xem lại trăm lần.

Được biết, MV được thực hiện trong 3 ngày với kinh phí lên đến 250 triệu. "Thật bất ngờ" quy tụ dàn diễn viên lên đến 50 người, trong đó cao tuổi nhất là cụ ông 82 tuổi, và nhỏ nhất là em bé 2 tháng tuổi. Với ý tưởng độc đáo và đầu tư khá kỹ càng, nên dù không phải lần đầu Trúc Nhân hát "Thật bất ngờ" của nhạc sĩ Lê Đức Hùng, MV này chỉ trong 3 ngày đã thu hút hơn 430 nghìn lượt xem trên Youtube, và hàng chục nghìn lượt xem khác trên Facebook.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm