Trương Ngọc Ánh động viên và hỗ trợ nữ sinh bị tạt axít

15/04/2016 - 14:33
4, diễn viên Trương Ngọc Ánh cùng bạn là doanh nhân Võ Thị Ngọc Duyên, chủ một thẩm mỹ viện Charm Beauty đã đến thăm hỏi và trao số tiền hỗ trợ cho nữ sinh Thu Hương, nạn nhân bị tạt axít vừa qua.
Trương Ngọc Ánh mộc mạc, giản dị khi đến động viên Thu Hương

Trong chiếc áo trắng, quần tây giản di, Trương Ngọc Ánh đã đến bên giường của Thu Hương để hỏi thăm và động viên cô nữ sinh này. Dù chân còn đang đau do chấn thương trong lần tập dợt cho chương trình Truy sát film concert, đi lại khó khăn, nhưng Trương Ngọc Ánh vẫn dành thời gian đến với động viên Thu Hương vì là phụ nữ, cô đồng cảm, hiểu thế nào là nỗi đau khi bị hủy hoại nhan sắc đối với một thiếu nữ đang tuổi 20 đầy hy vọng và hoài bão.

Trương Ngọc Ánh đồng cảm với nỗi đau bị hủy hoại nhan sắc ở lứa tuổi 20

Bên cạnh đó Trương Ngọc  Ánh cũng động viên mẹ Thu Hương cố gắng vượt qua biến cố, giữ sức khỏe để chăm sóc Thu Hương. Cô và doanh nhân Võ Thị Ngọc Duyên đã trao cho số tiền quyên góp được là 30 triệu đồng để hỗ trợ cho gian đình Thu Hương đóng viện phí.

Trương Ngọc Ánh và doanh nhân Võ Thị Ngọc Duyên trao số tiền mặt quyên góp được

 

Số tiền được dùng đóng ngay viện phí giúp giảm gánh nặng cho gia đình Thu Hương

Về phần doanh nhân Võ Thị Ngọc Duyên, Trung tâm thẩm mỹ công nghệ cao Charm của cô sẽ tặng Thu Hương gói phẫu thuật thẩm mỹ trị giá 300 triệu đồng  giúp Thu Hương phục hồi gương mặt sau khi ra viện. Cô Võ Thị Ngọc Duyên  chia sẻ: "Hương còn quá trẻ, còn nhiều dự định, hoài bão nên với những công nghệ thẩm mỹ hiện đại của Charm, tôi mong mình sẽ đóng góp một phần nào giúp ngoại hình của em đẹp hơn, từ đó em sẽ có được tương lai tươi sáng".

Trung tâm thẩm mỹ công nghệ cao Charm hỗ trợ gói phẫu thuật thẩm mỹ trị giá 300 triệu đồng



Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm