‘Truy sát’ thực hiện concert film đầu tiên tại Việt Nam

31/03/2016 - 10:48
Lần đầu tiên tại Việt Nam, một bộ phim hành động thực hiện chương trình concert để quảng bá cho phim với màn trình diễn âm thanh, ánh sáng, kỹ thuật điện ảnh hiện đại: Chương trình biểu diễn 'Truy sát Film Concert'.
Cảnh trong phim "Truy sát:

Ngoài sự tham gia biểu diễn của dàn sao phim Truy sát (Trương Ngọc Ánh, Vĩnh Thụy, Cường Seven, Thiên Nguyễn…),  khán giả còn được thưởng thức chương trình ca nhạc sôi động, hoành tráng với sự góp mặt của các ngôi sao hàng đầu Việt Nam như Thu Minh, Đông Nhi, Dương Triệu Vũ, Bảo Anh, Trịnh Thăng Bình, Trọng Hiếu Idol, Phúc Bồ… và các DJ, biên đạo nổi tiếng như: John Huy Trần, BoB, MoS, Joak, Nam Lê…

Ca sĩ Đông Nhi

Đoàn làm phim cho biết, Truy sát Film Concert sẽ diễn ra vào lúc 18h ngày 08/04 tại SVĐ Hoa Lư, TP. HCM, 16/04 tạiCung thể thao Quần Ngựa, Hà Nội và 06/05 tại SVĐ Quân khu 5, Đà Nẵng.

Với đối tượng tham gia là các khán giả, học sinh sinh viên từ 16 tuổi trở lên, Truy sát Film Concert sẽ trao nhiều suất học bổng có giá trị cho các sinh viên, học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhưng luôn nỗ lực vươn lên trong cuộc sống.

Ca sĩ Trọng Hiếu Idol

Bộ phim hành động Truy sát của đạo diễn Cường Ngô sẽ chính thức được công chiếu rộng rãi trên các cụm rạp trên toàn quốc vào ngày 22/04/2016.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm