Truyền hình Thái Lan phải làm mờ vòng 1 của Hoa hậu thế giới

26/12/2016 - 22:12
Chiếc váy trễ nải của Hoa hậu Thế giới 2013 Megan Young đã bị kênh truyền hình Thái Lan làm mờ không thương tiếc khi cô xuất hiện trong vai trò MC tại đêm chung kết Hoa hậu Thế giới - Miss World 2016 mới đây ở Mỹ.

Tái xuất rạng rỡ tại Miss World - Hoa hậu thế giới 2016 trong vai trò MC, cựu Hoa hậu thế giới 2013 Megan Young khiến nhiều người không khỏi đỏ mặt khi diện chiếc váy hở bạo lộ nguyên vòng 1 nóng bỏng. Được biết, chiếc váy này là tác phẩm của nhà thiết kế người Philippines Jot Losa.

Trước trang phục quá táo bạo của người đẹp mang 2 dòng máu Mỹ - Philippines, kênh Channel 3 của truyền hình Thái Lan đã quyết định ‘thẳng tay’ làm mờ vòng 1 của cô khi phát sóng để phù hợp với văn hóa phương Đông.

truyen-hinh-thai-lam-mo-vong-1-cua-hoa-hau-the-gioi-2013.jpg
 Vòng 1 của Hoa hậu Thế giới 2013 bị kênh truyền hình Thái Lan làm mờ.

Động thái này ngay lập tực gây ra nhiều tranh cãi. Nhiều người cho rằng việc làm mờ như vậy là rất kỳ cục và làm xấu người đẹp 26 tuổi. Thậm chí nhiều người còn lên án đây chỉ là hành động đạo đức giả vì những hình ảnh nóng bóng và nhạy cảm hơn vẫn hàng ngày xuất hiện tràn lan trên khắp các đường phố Thái Lan.

Ngược lại, cũng có không ít người tỏ ra đồng tình với cách hành xử của nhà đài. Họ cho rằng chương trình được phát trên toàn cầu và để chắc chắn nó phù hợp cho tất cả mọi người thì việc sử dụng công cụ kiểm duyệt là điều cần thiết.

truyen-hinh-thai-lam-mo-vong-1-cua-hoa-hau-the-gioi-2013-1.jpg
 Hình ảnh Hoa hậu Thế giới 2013 Megan Young khi không bị làm mờ vòng 1.

Trước sự việc này, chính cựu hoa hậu cũng đã có lời trên Instagram. Cô thừa nhận quả thực chiếc váy đó quyến rũ hơn một chút so với tất cả những chiếc váy mà cô từng mặc.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm