Tự cứu mình khỏi cuộc hôn nhân đày ải

08/09/2015 - 07:31
Sau những mệt mỏi và đau khổ từ cuộc hôn nhân với người chồng vừa bất tài vừa gia trưởng, mã số H225... đã quyết định lựa chọn tự cứu mình.
Mã số H225... nhẹ nhàng nói về cuộc hôn nhân đã kết thúc gần 1 năm của mình: Từ ngày chia tay chồng, chị mới được sống đúng với con người mình, mẹ con chị mới có cuộc sống thanh thản, hạnh phúc.
Chồng cũ chị, người đàn ông vừa bất tài vừa gia trưởng. Chị không mơ anh mang lại cho chị cuộc sống giàu sang, chỉ mong được yên ổn để làm việc, nuôi dạy con cái mà cũng thật khó. Anh có “mối tình” kéo dài với “nàng” lô đề, cờ bạc nên tài sản trong nhà dần “đội nón ra đi”. Không những thế, để có tiền trả nợ, anh còn ép chị ký vào giấy vay nợ, đe dọa giết chị nếu chị không thế chấp nhà để vay ngân hàng. Chưa hết, cứ vài ba ngày, chị và hai đứa con lại phải đối mặt với những tay đòi nợ bặm trợn khiến chị và các con lúc nào cũng sống trong tâm trạng lo sợ, bất an.
hon-nhan-buon.jpg

Chồng cũ của chị là một người đàn ông vừa bất tài vừa gia trưởng (ảnh minh họa)

Làm quần quật để trả nợ cho chồng, nuôi dạy các con học giỏi, ngoan ngoãn nhưng anh coi chị không khác gì đầy tớ trong nhà. Chị không được phép đi gặp gỡ bạn bè, mối quan hệ với nhà ngoại có được duy trì cũng phải phụ thuộc vào tâm trạng của anh. Ai cũng khuyên chị ly hôn, chị lại ngại tiếng... bỏ chồng nên vẫn lần lữa mãi.
Khi cuộc sống quá bế tắc, cảm thấy không còn lối thoát, chị mới thu hết can đảm giải thoát cho chính mình...

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm