Tự làm bánh tặng người thân

08/03/2016 - 16:25
Dịch vụ này ngày càng nở rộ và được nhiều người đặc biệt là các bạn trẻ ưa chuộng.

Việc mua một món quà hoành tráng tặng cho người thân hoặc một nửa yêu thương vào những ngày lễ kỷ niệm không phải quá khó khăn. Tuy nhiên sẽ ý nghĩa và cảm động hơn nhiều khi món quà đó do chính tay bạn làm ra. Hiện nay có khá nhiều tiệm bánh, quán cà phê cung cấp dịch vụ hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng tự tay làm ra những chiếc bánh thơm ngon mà lại “độc nhất vô nhị”.

c2.jpg

Khi đến những nơi này, bạn sẽ được cung cấp nguyên vật liệu, dụng cụ làm bánh và sẽ được hướng dẫn làm ra những chiếc bánh cực kỳ đáng yêu. Khách hàng sẽ tự làm những công đoạn như rây bột, khuấy bột, múc bột ra khuôn, pha màu kem, bắt kem trang trí bánh, rắc kẹo... Với mẫu mã và công thức được viết chi tiết, người làm có thể lựa chọn làm bánh với nhiều kích thước khác nhau. Điều đăc biệt là bạn có thể tự tạo ra những chiếc bánh được trang trí theo ý riêng của mình như một thông điệp bạn muốn gửi tới người thân yêu.

c1.jpg

Khách hàng hoàn toàn chủ động về thời gian, có thể học bất cứ ngày nào trong tuần, thời gian thường kéo dài khoảng 2 tiếng. Để làm một chiếc bánh caramen, pudding, mousse... bạn chỉ cần bỏ ra 20.000 – 25.000 đồng; bánh sinh nhật có giá 180.000–350.000 đồng tuỳ size, hình dạng bánh. Bánh Tiramisu mắc hơn một chút, khoảng từ 280.000–380.000 đồng.

Địa chỉ tham khảo :
Tại TP.HCM :

  • Quán cafe 3 Cây Chổi 61 Hồ Xuân Hương, Q.3
  • Eugene Cake Shop 5 Đặng Trần Côn, P. Bến Nghé, Q.1.
  • Carmen’s Cake

Tại Hà Nội :

  • Chát A Thịnh Bakery 2C Nguyễn Huy Tự, Hai Bà Trưng.
  • Madame Hương 39 Lý Thường Kiệt.
  • Gato Baking Space Số 6, ngõ Đình Làng Hậu, Trần Thái Tông, Cầu Giấy.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm