Tuấn Hưng hát cùng 339 trẻ thiệt thòi

15/03/2016 - 20:00
Sáng ngày 14/3, ca sỹ Tuấn Hưng cùng với CLB HAT và những người bạn đã đến thăm các em bé mồ côi tại trung tâm nhân đạo Quê Hương (Bình Dương). Tại đây, chàng ca sỹ đã ca hát cùng các em và trao tặng 40 triệu đồng hỗ trợ Trung tâm.
Tuấn Hưng và những người bạn trong chuyến thăm các em nhỏ tại trung tâm nhân đạo Quê hương.

Được biết đến là một chàng ca sỹ có vẻ ngoài điển trai và đầy cá tính, trong suốt quãng thời gian hoạt động nghệ thuật của mình, Tuấn Hưng đã gặt hái nhiều thành công và được sự yêu mến của rất nhiều người hâm mộ. Không chỉ chinh phục khán giả bằng các ca khúc đình đám mà ngay cả những hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng của Hưng cũng khiến cho rất nhiều người cảm động.

Dù bận rất nhiều công việc trong thời gian này nhưng Hưng và bạn bè của mình vẫn sắp xếp thời gian để đến vui chơi, ca hát cùng với 339 trẻ em tật nguyền, mồ côi tại trung tâm nhân đạo Quê Hương, giúp cho các em có thêm nhiều tình yêu với cuộc sống, vượt qua khó khăn, mặc cảm và tin tưởng rằng bên cạnh các em luôn có rất nhiều người yêu thương và sẻ chia những nỗi đau và cả niềm hạnh phúc. Tại đây, nam ca sỹ đã trao tặng 40 triệu đồng mà anh đã vận động gây quỹ cho Trung tâm.

Tuấn Hưng với các em bé bị bỏ rơi
 
Tuấn Hưng và bạn bè trao tiền hỗ trợ Trung tâm nhằm góp phần giúp đỡ các bé đang được nuôi dạy tại đây
Sau khi tặng quà, anh dành thời gian vui chơi và ca hát cùng các bạn nhỏ
Để đáp lại tấm lòng của Tuấn Hưng, Giám đốc trại trẻ Mồ côi Quê Hương đã tặng anh bức chân dung của nam ca sỹ

Cũng trong ngày này, Tuấn Hưng đã cho đăng tải rất nhiều hình ảnh trong chuyến thiện nguyện mới nhất của mình lên facebook cá nhân và nhận được rất nhiều sự sẻ chia của người hâm mộ.

Những hình ảnh nhận được rất nhiều sự quan tâm và yêu mến của người hâm mộ Tuấn Hưng

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm