Tuấn Ngọc hát cùng em gái Khánh Hà, Lưu Bích tại Hà Nội

05/04/2016 - 18:11
3 anh em danh ca Tuấn Ngọc, Khánh Hà, Lưu Bích sẽ cùng hát trên sân khấu Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội vào tối 24/4 trong đêm gala “Vàng son một thuở”.

Ca sĩ Khánh Hà

Gala Vàng son một thuở tôn vinh những nhạc sĩ nổi tiếng và các ca khúc bất hủ của họ như Phạm Duy, Vũ Thành An, Nguyễn Ánh 9, Anh Bằng, Ngô Thụy Miên, Trần Thiên Thanh, Vinh Sử… Đêm nhạc được dàn dựng đặc sắc, mang đậm màu sắc hoài niệm.

Poster gala "Vàng son một thuở"

Điểm nhấn của Vàng son một thuở là sự có mặt của 3 anh em danh ca Tuấn Ngọc, Khánh Hà và Lưu Bích. Tuấn Ngọc sẽ hát những tình khúc của Phạm Duy - một trong những nhạc sĩ rất đặc biệt với anh, không chỉ là bố vợ mà còn cho anh những bài hát được yêu thích nhất. Cùng với Phạm Duy, Tuấn Ngọc sẽ thể hiện tác phẩm của Ngô Thụy Miên, Anh Bằng…

Ca sĩ Tuấn Ngọc

Trong đêm nhạc, sự trở lại của Khánh Hà bên cạnh anh trai Tuấn Ngọc và em gái Lưu Bích sẽ có những thú vị đặc biệt. Cả 3 anh em hứa hẹn sẽ có sự kết hợp đặc biệt để tôn vinh những nhạc phẩm gắn liền với sự nghiệp của mình. Đặc biệt, “nữ hoàng gợi cảm” của sân khấu hải ngoại Lưu Bích dự báo sẽ làm “nóng” sân khấu thủ đô khi thể hiện những tình khúc da diết của nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9.

Ca sĩ Lưu Bích

Trong dự định của nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 trước khi ngã bệnh, ông sẽ có mặt tại Hà Nội vào đêm gala Vàng son một thuở. Từ TPHCM, ông cho biết, nếu sức khỏe cho phép, ông sẽ thực hiện lời hứa của mình.

Nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9

Cùng với 3 anh em danh ca Tuấn Ngọc, Khánh Hà, Lưu Bích, gala Vàng son một thuở còn có sự góp mặt của nữ danh ca Bảo Yến, ca sĩ Phi Nhung, Nguyễn Vũ…

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm