Tùng Dương hát về 'ngọn lửa rock' Trần Lập

23/03/2016 - 08:04
Ca sĩ Tùng Dương thể hiện đầy xúc động ca khúc ‘Trần Lập - ngọn lửa khát vọng đam mê’ của nhạc sĩ Quỳnh Hợp (thơ Đàm Tiến Dũng) - để tiễn biệt người thủ lĩnh Bức Tường kiên cường Trần Lập.

Giám khảo The X-Factor - Nhân tố bí ẩn mùa thứ hai Tùng Dương đã thể hiện bài hát với một tinh thần khác bản thu âm của Rocker Hà My: Tự sự, lắng đọng nhưng dâng tràn niềm phấn chấn,phóng khoáng và tràn đầy hy vọng.

20 ca khúc của Trần Lập được nhắc tên trong ca khúc để chúng ta cùng nhớ về người chiến binh quả cảm Trần Lập – người luôn hát về tuổi trẻ, về lòng nhiệt huyết, về tinh thần chiến đấu của thanh niên, về sức trẻ, tương lai. Đó là những ca khúc, hầu hết mang tinh thần rock đầy cảm hứng, truyền lửa sống đến với những thân phận nhỏ bé, thiếu may mắn; là biểu tượng, là niềm hy vọng cho các thế hệ nỡ lực thành công trong cuộc sống.  

 Nhạc sĩ Quỳnh Hợp chia sẻ “Âm nhạc & hình ảnh của Trần Lập nam tính, mạnh mẽ, vững vàng thể hiện sự hiên ngang, cháy bỏng hết mình với đam mê. Những bài hát của Trần Lập là những bài học về sự cố gắng, không khuất phục gian khó. Một tính cách rock mạnh mẽ và kiên định  luôn truyền cảm hứng cho người trẻ” 

Mời độc giả nghe ca khúc Trần Lập – Ngọn lửa khát vọng đam mê.

(Nguồn:  Kienthanh.wordpress.com)

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm