Tùng Dương không sợ 'cạn' cảm xúc dù lịch diễn dày đặc

18/02/2016 - 18:01
Với việc xuất hiện trong liveshow 'Vì ta cần nhau' vào ngày 24/2 tới, Tùng Dương thêm một lần cho thấy tuần suất biểu diễn dày đặc của mình. Nhưng nam ca sĩ khẳng định, việc này không hề ảnh hưởng đến cảm xúc của anh.
 

Cuối năm 2015 và đầu 2016, cái tên Tùng Dương xuất hiện liên tục ở nhiều chương trình ca nhạc lớn. Điều đó khiến không ít người cho rằng cảm hứng, “lửa” trong giọng hát của anh sẽ bị ảnh hưởng. Nhưng anh khẳng định, từ trước tới nay, dù hát ít hay nhiều, anh luôn tràn đầy năng lượng, luôn tìm được sự tươi mới cho âm nhạc của mình. “Tất nhiên, mỗi thời điểm xuất hiện của Tùng Dương sẽ rất khác nhau, Tùng Dương của hôm nay không thể hát giống với Tùng Dương của 10 năm về trước. Nhưng Tùng Dương của bất cứ lúc nào cũng đầy cảm xúc”, anh nói.

Tùng Dương sẽ hát cùng Thanh Lam trong đêm nhạc "Vì ta cần nhau"

Ngày 24/2 tới đây, Tùng Dương sẽ tham gia đêm nhạc Trúc Bạch Beer Private Concert 2016 – Vì ta cần nhau cùng với các tên tuổi như Thanh Lam, Hồng Nhung, Quang Dũng… Chàng trai được gọi là “divo” của làng nhạc Việt sẽ hát những ca khúc gắn với tên tuổi của mình như Chiếc khăn piêu, Rồi mai tôi đưa em đi… Đây là đêm nhạc do Tổng công ty CP Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (Bia Hà Nội) tổ chức nhằm tri ân khán giả. Dưới bàn tay đạo diễn của nhạc sĩ Quốc Trung, đêm nhạc sẽ được dàn dựng theo phong cách tối giản để thể hiện trọn vẹn cảm xúc của nghệ sĩ trong những câu chuyện kể bằng âm nhạc.

Các nghệ sĩ tham gia đêm nhạc "Vì ta cần nhau"

“Bằng tiếng hát của mình, tôi cùng các ca sĩ đàn anh đàn chị muốn mang tinh thần, văn hóa của người Hà Nội, bản sắc và dấu ấn của Hà Nội vào trong đêm nhạc”, Tùng Dương chia sẻ.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm