Tùng Dương muốn hiến máu tình nguyện

13/01/2016 - 11:28
Ngày hội Chủ Nhật Đỏ lần thứ 8 diễn ra vào 17/1 tại Đại học Bách khoa Hà Nội. Ca sỹ Tùng Dương là một trong nhiều nghệ sỹ sẽ tham gia hiến máu tình nguyện.
Ca sỹ Tùng Dương chia sẻ: Là người nghệ sỹ công việc mang lời ca tiếng hát cho cộng đồng, tại sao không tham gia hiến máu như tất cả mọi người? Tùng Dương mong muốn được hát và hiến máu tại ngày Chủ Nhật Đỏ ngày 17/1 tại Trường Đại Học Bách khoa, qua đó có thể truyền cảm hứng cho những người khác và cũng như cho đồng nghiệp của Tùng Dương, để họ sẽ tham gia Chủ Nhật Đỏ trong những năm tiếp theo. 

Ca sỹ Tùng Dương sẽ hiến máu tình nguyện tại Chủ Nhật Đỏ

Ca sỹ Ngọc Khuê vui mừng vì được tham gia Chủ Nhật Đỏ trong nhiều năm

Chủ Nhật Đỏ, sự kiện hiến máu tình nguyện thường niên vào dịp cận Tết Nguyên đán do báo Tiền Phong chủ trì phối hợp với các đơn vị tổ chức, năm nay là năm thứ 8 sẽ diễn ra trong suốt các ngày cuối tuần tháng 1/2016 tại 22 tỉnh, thành phố cả nước như là những ngày hội hiến máu của thanh niên sinh viên và những người tình nguyện. 

Nghệ sỹ Xuân Bắc hài hước khi chia sẻ về chương trình hiến máu

Dự kiến, Chủ Nhật Đỏ lần thứ 8 sẽ thu được 18.000 – 20.000 đơn vị máu. Tham gia ngày hội sẽ có nhiều nghệ sĩ nổi tiếng và nhân vật của công chúng như Xuân Bắc, Tùng Dương, Lê Cát Trọng Lý, Ngọc Khuê, Bảo Trâm, Hà Anh… Các hoa hậu, người đẹp như Ngọc Hân, Kỳ Duyên, Huyền Mi... cùng nhiều ngôi sao bóng đá của CLB Hà Nội T&T, Chủ tịch CLB Nguyễn Quốc Hội và Chủ tịch Hội Cổ động viên của CLB này – Nghệ sĩ Chí Trung cũng tham gia.
 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm