'Tuyên ngôn' để đời của 17 phụ nữ hàng đầu thế giới

10/05/2016 - 15:59
Những người phụ nữ mạnh mẽ nhất trong lịch sử đã truyền cảm hứng cho rất nhiều người qua câu nói thể hiện quan điểm của họ về cuộc sống.
phu-nu-manh-me.jpg

'Giá trị cuộc sống không được đo lường bằng số lần chúng ta thở, mà được đo bởi những khoảnh khắc chúng ta bị ngộp thở.' – Maya Angelou.

'Để trở thành một người tri thức bạn sẽ cần đặt ra rất nhiều câu hỏi mà không có câu trả lời. Bạn có thể 'nạp điện' cho cuộc sống của mình bằng những ý tưởng.' – Janis Joplin.

'Cuộc đời rộng mở hay bó hẹp tương xứng với lòng dũng cảm của mỗi người.' – Anais Nin.

'Cho dù bạn làm bất cứ điều gì, hãy khác biệt – đó là lời khuyên của mẹ dành cho tôi, và tôi không thể nghĩ ra lời khuyên nào tốt hơn cho các doanh nhân. Khi bạn khác biệt, bạn sẽ nổi trội.' – Anita Roddick.

'Rất nhiều người sợ nói ra những gì mình muốn, đó là lý do tại sao họ không có được điều mình muốn.' – Madonna.

'Phụ nữ giống như một túi trà, bạn sẽ không thể biết được mình mạnh mẽ đến đâu nếu không được nhúng vào nước nóng.' – Eleanor Roosevelt.

'Tôi biết rằng chúa sẽ không trao cho tôi những gì mình không thể nắm giữ. Tôi chỉ mong rằng ngài đừng tin tưởng tôi quá nhiều.' – Mother Teresa.

'Số Mệnh chỉ là lý do được đưa ra khi hồi tưởng về những lựa chọn dẫn tới hậu quả đáng buồn.' – J. K. Rowling.

'Khi chúng ta làm những điều tốt nhất có thể, ta không bao giờ biết trước điều kỳ diệu nào sẽ xảy ra trong cuộc sống của chúng ta hoặc cuộc sống của một ai đó khác.' - Helen Keller.

'Bất kỳ người phụ nữ nào hiểu được khó khăn khi quản lý một gia đình sẽ có thể hiểu được khó khăn khi quản lý một đất nước.' – Margaret Thatcher.

'Nếu bạn tuân theo mọi luật lệ thì bạn sẽ đánh mất tất cả niềm vui sống.' – Katharine Hepburn.

'Tôi muốn làm điều gì chỉ là vì tôi muốn làm nó. Phụ nữ cần phải thử làm nhiều điều giống đàn ông đã thử. Khi chúng ta thất bại thì sự thất bại của chúng ta có thể là cơ hội cho người khác' – Amelia Earhart.

'Sự che chở tốt nhất cho bất kỳ người phụ nữ nào đó là lòng dũng cảm.' – Elizabeth Cady Stanton.

'Vì tôi là phụ nữ nên tôi cần nỗ lực nhiều hơn để thành công. Nếu tôi thất bại, người ta sẽ không nói rằng ‘cô ấy không có khả năng’, mà sẽ nói rằng ‘phụ nữ không có khả năng.' – Clare Boothe Luce.

'Nếu bạn nhìn vào những gì mình đang có trong cuộc sống, bạn sẽ luôn có nhiều hơn thế. Nếu bạn nhìn vào những gì mình không có trong cuộc sống, bạn sẽ không bao giờ thấy đủ.' – Oprah Winfrey.

'Cách phổ biến nhất con người từ bỏ sức mạnh của mình là nghĩ rằng mình không có gì cả.' – Alice Walker.

'Bạn có thể đối mặt với nhiều thất bại, nhưng không có nghĩa là bạn bị đánh bại. Trên thực tế, đương đầu với khó khăn là điều cần thiết để bạn biết mình là ai và vượt qua tất cả như thế nào.' – Maya Angelou.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm