Tuyết Minh thực hiện chuyến lưu diễn nhảy múa đầu tiên cho giới trẻ

19/03/2016 - 18:02
Tour chuyến lưu diễn nhảy múa đầu tiên tại Việt Nam dành cho giới trẻ Việt Nam được sáng lập bởi nghệ sĩ – biên đạo múa Tuyết Minh. Chuyến lưu diễn sẽ được tổ chức tại Hà Nội và TP HCM vào tháng 3 và tháng 4/2016.
Các vũ công sẽ tham gia S-tour
S-tour là một hoạt động cộng đồng dành cho giới trẻ nói chung, giới trẻ đam mê nhảy múa nói riêng, được thực hiện bởi các vũ công bước ra từ cuộc thi Thử thách cùng bước nhảy – So you think you can dance. Chương trình bao gồm những tiết mục xuất sắc nhất trong suốt hành trình 4 mùa của cuộc thi này với những màn trình diễn phối hợp nhiều thể loại, nhiều vũ công được đầu tư dàn dựng hấp dẫn và độc đáo.

Nghệ sĩ – biên đạo múa Tuyết Minh chia sẻ, với việc thực hiện S-Tour, chi mong mang các tài năng trẻ của nghệ thuật nhảy múa đương đại bước ra từ những gameshow đến với khán giả, để học cống hiến đam mê và tỏa sáng. Thông qua chương trình, khán giả có thể hiểu nhiều hơn về những thể loại nhảy múa đa dạng, hiện đại đang tràn vào đời sống nhảy múa đương đại Việt Nam.

Những thể loại múa này vừa gần gũi với khán giả trẻ, vừa không làm mất đi bản sắc dân tộc và tâm hồn, vẻ đẹp của con người Việt Nam. Bên cạnh đó, những câu chuyện được truyền tải còn khiến khán giả đồng cảm với cuộc đời học và làm nghề đầy gian truân, hy sinh của những vũ công đam mê và theo đuổi nghệ thuật nhảy múa.
Quán quân "Thử thách cùng bước nhảy" 2015 sẽ tham gia S-tour
Trong S-tour có sự xuất hiện của Hải Anh, nữ quán quân của cuộc thi Thử thách cùng bước nhảy 2015. Bên cạnh đó, còn có 3 á quân và top 20 gương mặt xuất sắc nhất trong mùa giải mới nhất của cuộc thi này.

S-tour do nghệ sĩ Tuyết Minh sáng lập với sự bảo trợ truyền thông của Công ty Đông Tây Promotion – nhà sản xuất chương trình Thử thách cùng bước nhảy. Show diễn đầu tiên sẽ được tổ chức tại Cung Văn hóa Hữu Nghị Hà Nội vào ngày 30/3 và show diễn thứ hai được tổ chức tại Nhà hát Bến Thành, TP.HCM vào ngày 9/4/2016.

Biên đạo múa Tuyết Minh làm giám khảo trong suốt 4 mùa phát sóng của cuộc thi Thử thách cùng bước nhảy. Hiện chị là cố vấn nghệ thuật cho đoàn múa Khám phá, một đơn vị múa đương đại xã hội hóa được thành lập vào năm 2003.

 
 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm