TYM 'phủ sóng' hoạt động trên toàn tỉnh Nam Định

31/08/2018 - 16:32
Mới đây, Tổ chức tài chính vi mô Tình Thương - TYM (thuộc TƯ Hội LHPNVN) tổ chức lễ ra mắt hoạt động của TYM tại huyện Giao Thủy, tỉnh Nam Định. Như vậy TYM đã có mặt tại tất cả các huyện, thành phố của tỉnh Nam Định với 21.000 thành viên.

Giao Thủy là huyện nằm trong địa bàn hoạt động của TYM – Chi nhánh Nam Trực.

Như vậy, TYM đã có mặt tại 10/10 huyện/thành phố của tỉnh Nam Định. Trên toàn địa bàn tỉnh Nam Định. TYM đã có 4 chi nhánh: Ý Yên, Thành phố Nam Định, Hải Hậu và Nam Trực, với số thành viên lên tới trên 21.000 chị em.

Bà Dương Ngọc Linh, Tổng giám đốc TYM, cho biết: Đến nay, TYM có cơ hội để tiếp cận 100% chị em phụ nữ đang sinh sống tại Nam Định. Đồng thời hỗ trợ phụ nữ, đặc biệt là phụ nữ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn tại các địa phương phát triển kinh tế, góp phần vào công cuộc xóa đói giảm nghèo của đất nước.

tym-nam-dinh-2.jpg
Bà Dương Ngọc Linh, Tổng giám đốc TYM (bìa phải) trao 22 suất quà cho các chị em là hội viên phụ nữ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện Giao Thủy. Ảnh QM

 

Trong buổi lễ ra mắt, TYM đã trao 22 suất quà cho các chị em là hội viên phụ nữ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện Giao Thủy. Là một trong những người nhận được hỗ trợ này, cô Cao Thị Mai vô cùng xúc động. Cô chia sẻ “Từ trước đến nay, tôi mới chỉ đi vay của người thân, bạn bè. Sau khi lắng nghe giới thiệu về hoạt động của TYM, tôi hy vọng rằng TYM sẽ tạo điều kiện để những hộ gia đình khó khăn như tôi có cơ hội được vay vốn với lãi suất ưu đãi để làm ăn và giúp con cái học hành!”. 

Tính đến 30/6/2018, TYM đã có hoạt động tại 13 tỉnh, thành phố với 21 chi nhánh và 151.253 thành viên, khách hàng.


Về số vốn vay và tiết kiệm của TYM trong 6 tháng đầu năm 2018: Tổng dư nợ vốn đạt 1.246,2 tỷ đồng; Số lượt người vay là 60.409 người; Tỷ lệ hoàn trả đạt 99,99%.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm