Va chạm giao thông, gọi người mang xăng đến đốt xe của đối phương

18/12/2018 - 09:25
Sau khi xảy ra va chạm giao thông với một phụ nữ khiến phần đầu xe SH bị vỡ, Th. xuống xe chửi bới, cãi vã rồi gọi người mang xăng đến đốt luôn xe của chị này.

Sự việc hy hữu trên xảy ra vào chiều 16/12 trên địa bàn xã Thanh Hưng (Điện Biên, tỉnh Điện Biên) khiến những người chứng khiến bức xúc.

tai-nan-2.jpg
Chiếc xe bốc cháy dữ dội

 Theo một số nhân chứng, vào khoảng thời gian trên, một nam thanh niên điều khiển xe máy SH đang lưu thông trên đường thì xảy ra va chạm với xe máy ngược chiều do một phụ nữ điều khiển. Sau khi vụ va chạm xảy ra, chiếc xe SH bị hư hỏng khá nặng phần đầu và không thể di chuyển tiếp. Sau đó, người đàn ông đi xe SH xuống quát nạt, chửi bới người phụ nữ đi xe Yamaha khiến 2 bên lời qua tiếng lại.

Trong lúc nóng giận, nam thanh niên này đã lấy điện thoại gọi điện cho bạn mang xăng đến hiện trường. Khi bạn đến nơi, nam thanh niên này liền đổ xăng lên xe máy của người phụ nữ rồi châm lửa đốt. Chỉ trong phút chốc, chiếc xe máy nhãn hiệu Yamaha đã bốc cháy dữ dội ngay giữa đường khiến mọi người không kịp phản ứng. Một lúc sau, chiếc xe máy đã bị thiêu rụi hoàn chỉ còn trơ lại khung sắt.

48382780_1245817755588135_4985376257970536448_n.jpg
Ít phút sau chỉ còn trơ lại khung sắt

 Chứng kiến vụ việc, nhiều người dân bức xúc và gọi điện cho công an. Ngay sau đó, công an xã Thanh Hưng đã có mặt tại hiện trường mời các bên về trụ sở làm việc, đồng thời báo với công an huyện Điện Biên để cùng xử lý.

Theo thông tin công an xã Thanh Hưng cung cấp, nam thanh niên điều khiển xe SH tên là N.V.T, trú tại phường Nam Thanh, TP Điện Biên Phủ (Điện Biên). Người phụ nữ đi xe Yamaha là chị L.T.M. (trú tại xã Thanh Yên, huyện Điện Biên).

Hiện công an huyện Điện Biên đã thụ lý và tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm