Váy ngắn lại "gây sốt"

02/09/2015 - 18:32
Thật đặc biệt là giữa cái se lạnh của ngày đầu đông, những chiếc váy ngắn lại tạo nên "cơn sốt".

Kết bộ với quần tất, sẽ rất phong cách khi bạn diện chiếc váy ngắn với đôi boots cao cổ, rất thời trang nếu bạn mặc váy ngắn ôm sát với đôi guốc cao gót… Không ai có thể phủ nhận công dụng tuyệt vời của chiếc váy ngắn trong việc làm hình ảnh của người mặc trở nên mốt hơn trong ngày lạnh, khi cơ thể chúng ta bị che lấp bởi những chiếc áo len và áo khoác không chút eo ót.

Váy ngắn làm không gian của ngày đông trở nên ấm áp, đầy sức sống và thêm phần sinh động. Thích váy ngắn nhưng bạn nhớ đừng mặc váy ngắn dáng xòe, jupe ôm chất liệu da khi đến công sở, vì nó dễ làm hình ảnh của bạn thiếu nghiêm túc. Bên cạnh đó, nếu mặc jupe đi làm, bạn nên dùng loại tất chân trơn màu, tất len, tránh những loại có hình mắt lưới, hoa đan. Loại tất này hợp với đi chơi, những nơi có không gian mở và tự do hơn.

Năm nay, loại váy ngắn dáng xòe đang là mốt nhưng chúng có lẽ thích hợp với những bạn U30 hơn. Với U40, váy ngắn dáng ôm vẫn là sự lựa chọn ổn hơn cả. Nếu thích trẻ trung, bạn có thể chọn kiểu váy ôm có những tông màu nổi bật hoặc loại váy ren - một trong những món thời trang đang thịnh hành.

Khi kết bộ với váy ngắn, bạn hãy chọn những chiếc áo kín đáo để mặc nếu bạn muốn hướng tới một hình ảnh trẻ trung, thanh lịch… "Mix" cùng những chiếc áo có phong cách phóng khoáng nếu bạn muốn tạo một dấu ấn gợi cảm, hay muốn thu hút sự chú ý của mọi người.

Kiểu váy ngắn có đuôi đang trở thành một xu hướng mốt tiệc tùng được ưa chuộng nhất hiện nay, bởi sự nổi bật trong cách kết hợp màu đen với một gam màu nóng như đỏ, hồng, cam…















Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm