Vẻ đẹp lý tưởng của phụ nữ khắp thế giới

25/05/2016 - 15:34
Tiêu chuẩn đẹp của mỗi quốc gia khác nhau, và mức độ khác biệt có thể khiến nhiều người giật mình.
Đây là bức hình của một cô gái được một chuyên gia thẩm mỹ chụp. Chuyên gia này đã yêu cầu những người ở các quốc gia khác nhau sử dụng photoshop để chỉnh sửa những phần mà họ cho rằng cô gái này cần phải sửa để trở nên hoàn hảo hơn. Và loạt hình dưới đây là kết quả.
Thân hình mảnh mai nhất đến từ chuẩn đẹp của người Trung Quốc và Ý. Thậm chí người Ý còn thay đổi cả màu của đồ lót và giày của cô gái.
Chuẩn đẹp của người Tây Ban Nha bị đánh giá là có dấu hiệu thừa cân.
Cũng giống như người Tây Ban Nha, Venezuela cũng thích một thân hình có phần mập hơn bình thường. Họ đặc biệt chú ý chỉnh sửa để vòng 1 trở nên căng đầy hơn.
Trái ngược hẳn so với 2 quốc gia trên, thì người Hà Lan và người Ukraine thích một thân hình nhỏ nhắn hơn. Họ thay đổi cả trang phục và kiểu tóc cũng như màu tóc cho cô gái để phù hợp với tiêu chuẩn đẹp của họ.
Người Ai Cập và người Mexico, ngoài chỉnh sửa sao cho thân hình của cô gái trở nên lý tưởng hơn trong mắt họ với vòng eo “con kiến” và phần hông nở to, họ còn chỉnh cho màu da của cô gái tối đi.
So với cô gái trong tấm hình gốc thì cô gái trong tấm hình chuẩn đẹp của người Nam Phi dường như đã thon gọn hơn khá nhiều. Hình ảnh này lại bị các chuyên gia cho rằng có phần hơi nam tính.
Qua tấm hình trên, có thể thấy người Serbia và Argentina không thích những cô gái có đường cong cơ thể quá … cong. Tuy nhiên, họ vẫn muốn tăng kích thước vòng 1 của cô gái.
Người Anh thích một vòng bụng nhỏ nhắn và phẳng phiu vì vậy họ rất chú trọng vào việc photoshop cho bụng của cô người mẫu.
Hình ảnh chỉnh sửa của người Mỹ khiến người ta liên tưởng đến ngay cô nàng Kim Kardashian.
Người Peru không những photoshop thân hình mà họ còn cẩn thận chỉnh sửa cả đường nét khuôn mặt của cô gái.
Chuẩn đẹp của người Philippines chính là thân hình “đồng hồ cát”.
Trong khi người Syria yêu thích một thân hình có phần mảnh khảnh thì người Colombia lại rất tự tin khoe chuẩn đẹp có phần tròn trịa của mình.
Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm