Victoria Beckham khao khát trở thành bà mẹ tuyệt vời

07/09/2015 - 00:14
‘Tôi chăm chỉ, nỗ lực hết mình cũng chỉ vì muốn làm gương cho các con’.

‘Tôi chỉ xa nhà khi có việc quan trọng và gần như không tiệc tùng bao giờ. Công việc đã chiếm quá nhiều thời gian nên tôi muốn dành chút thời gian còn lại cho bọn trẻ. Tôi muốn trở thành một bà mẹ tốt nhất có thể’, bà Beck chia sẻ trên trang TheHollywoodLife.

Với vợ chồng cô, 4 đứa con là tất cả nhưng chúng vẫn phải lao động như tất cả mọi người.

Cậu con trai lớn Brooklyn, 16 tuổi, luôn bận rộn với công việc làm thuê ở một quán cafe cùng mức lương chỉ 2,87 bảng/giờ (khoảng 94.000 đồng).

Đối với cô con gái nhỏ Harper,  vợ chồng cô không quan niệm con gái là yếu đuối nên định hướng tính cách cho Harper ngay trong cách ăn mặc để con gái hướng đến phát triển toàn diện. ‘Con bé thích mặc váy công chúa nhưng vẫn mê đi giày đá bóng với các anh trai ngoài vườn. Và tôi nghĩ điều này rất tuyệt’ - Victoria Beckham chia sẻ.

Nhà thiết kế tài năng - cựu thành viên của nhóm nhạc Spice Girls - còn tâm sự rằng làm mẹ là điều vĩ đại nhất mà cô làm được bởi nó khiến cô luôn cảm thấy ngạc nhiên và thú vị.

Hiện Victoria Beckham đang có một mái ấm đáng ngưỡng mộ bên cầu thủ David Beckham và 4 đứa con ngoan ngoãn, xinh đẹp.

Phong cách ấn tượng của 3 con trai nhà Victoria Beckham


Thời trang Thu - Đông với tông màu sáng nổi bật của các con trai đối lập với tông màu đen truyền thống của mẹ Victoria Beckham


Thời trang sân bay làm người hâm mộ phải trầm trồ của gia đình Beckham


Victoria mong một ngày con gái nối nghiệp thời trang của mẹ

‘Tôi mong, cùng cha bọn trẻ, sẽ là nguồn cảm hứng cho những giấc mơ lớn của các con và để chúng trở thành những người tốt nhất mà chúng có thể’.

Được làm mẹ là thành tựu vĩ đại nhất trong cuộc đời tôi. Đó là hành trình mang đến cho tôi nhiều bất ngờ, dạy tôi những bài học và đôi khi cũng khiến cuộc sống của tôi xáo trộn... Mỗi ngày đều trở nên kỳ diệu khi có chúng bên cạnh’, Victoria từng viết.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm