Việt Hương nhận nuôi 3 anh em thí sinh nhí Quốc Huy đến 18 tuổi

02/05/2016 - 14:26
Cảm thương sự vươn lên trước hoàn cảnh khó khăn của bé Quốc Huy, thí sinh Siêu nhí Tranh tài, nữ danh hài Việt Hương đã quyết định nhận chi trả toàn bộ số tiền ăn học cho cả 3 anh em Quốc Huy cho đến khi Quốc Huy đủ 18 tuổi.
 Quốc Huy trong tiết mục thi của mình

Tại chương trình Siêu nhí tranh tài, bé Quốc Huy được vũ công Phi Hải làm người huấn luyện. Cặp đôi này đã từng mang đến nhiều cảm xúc cho người xem bởi những tiết mục múa đẹp mắt và điêu luyện. Thế nhưng điều mà khán giả yêu thương Quốc Huy hơn cả chính là sự vươn lên giữa hoàn cảnh khốn khó của cậu bé 11 tuổi này và  Phi Hải, vừa là người thầy vừa như người cha, người anh của Quốc Huy.

Quốc Huy còn có 1  anh 15 tuổi và  em 8 tuổi,  mẹ các em qua đời vì suy thận, ba đi làm xa và không đảm bảo được việc nuôi dạy các con. Cả 3 em đã được chàng vũ công độc thân mới 22 tuổi Phi Hải nhận nuôi từ năm 2013 dù cuộc sống anh không phải  là khá giả, kinh tế còn bấp bênh.

Đến với đêm quyết định tấm vé vào bán kết, Quốc Huy thể hiện tiết mục múa với tên gọi “Hi vọng của mẹ”. Quốc Huy cho biết phần thi này em muốn dành làm món quà tặng mẹ nhân ngày đám giỗ lần thứ 2 của bà.

Từng chứng kiến sự vất vã của Quốc Huy trong suốt quá trình thi Siêu nhí tranh tài khi phải vừa đi học vừa mưu sinh giữa cuộc sống, Việt Hương đã không ngăn được cảm xúc của mình. Ngay sau bài thi mà cậu bé đã thể hiện, nữ danh hài bất ngờ quyết định  trao cho Quốc Huy 20 triệu và tuyên bố rằng sẽ chi trả toàn bộ số tiền ăn học cho 3 anh em Quốc huy cho đến khi cậu bé đủ 18 tuổi.

Việt Hương không nén được xúc động trước hoàn cảnh của Quốc Huy
Những vị giám khảo còn lại cũng không cầm được nước mắt

Hành động này của Việt Hương khiến nhiều khán giả cảm thấy ấm lòng. Đây không phải là lần đầu Việt Hương có nghĩa cử đây nhân ái như vậy,  trong rất nhiều chương khác cô vẫn thường lấy tiền riêng của mình để chia sẻ cho những trường hợp khó khăn. Nói về trường hợp của Quốc Huy, nữ danh hài nghẹn nào:

 “Ngay từ khi mới bắt đầu chương trình, tôi đã thấy rất thương hoàn cảnh của Quốc Huy. So với các bé khác, Quốc Huy thiệt thòi hơn rất nhiều khi còn quá nhỏ để phải bon chen với cuộc sống. Tôi đã nhiều lần nói với Phi Hải, người nhận nuôi Quốc Huy là sẽ giúp đỡ các em, khi thiếu thốn bất kỳ thứ gì thì liên lạc với Việt Hương, nhưng cho tới hôm nay Phi Hải vẫn chưa liên lạc. Vì tôi biết mỗi ngày các em sống rất thiếu thốn, nên hôm nay tôi muốn tuyên bố trên truyền hình rằng, tôi không dám nhận các bé là con nuôi, nhưng tôi sẽ là hậu phương phía sau hỗ trợ về mặt ăn học cho đến khi các bé đủ 18 tuổi.”

Với tình yêu thương của Việt Hương và tất cả khán giả dành cho Quốc Huy, hi vọng cậu bé sẽ sớm có được cuộc sống tốt hơn và thành công khi trưởng thành.

Tập 9 Siêu nhí tranh tài với phần thi của Quốc Huy, Lan Nhi, Nguyên Khang, Bé Ben, Kim Thư sẽ được phát sóng trên THVL1 vào lúc 21h, thứ 3, ngày 3/5/2016.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm