Việt Nam nên tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ chính thức hàng năm

25/12/2015 - 22:16
Đó là lời khuyên từ chuyên trang sắc đẹp Missosology nổi tiếng trong bài viết "Hương Phạm: Nếu chỉ có cô ấy ở đó" được đăng tải vào ngày hôm nay (25/12).

Trong bài viết có đoạn:
"Vấn đề lớn nhất của Việt Nam là chưa thực sự được coi trọng trên đấu trường nhan sắc. Mới chỉ có một người đẹp duy nhất của Việt Nam lọt vào vòng bán kết (Hoa hậu Thùy Lâm trong năm thi tại Việt Nam). Như vậy, vị thế của Việt Nam vẫn còn khá nhẹ. Thêm vào đó, Phạm Hương đã thể hiện khá xuất sắc và vô hình chung trở thành một trở ngại đối với các quốc gia nặng ký hơn là Mỹ và Venezuela. Tương tự như vậy, thí sinh đại diện cho Việt Nam thi Hoa hậu Hoàn vũ năm 2013 (Trương Thị May) cũng bị bỏ qua.

Missosology đánh giá cao sự thể hiện của Phạm Hương trong đêm bán kết

Việc Phạm Hương không thể lọt vào Top 15 là một điều cực kỳ đáng tiếc, trong khi cô luôn tỏa sáng và dẫn đầu bảng bình chọn của Missosology. Do đó, Việt Nam phải nhận ra vị thế bấp bênh của mình tại các đấu trường quốc tế và trong mỗi cuộc thi nhan sắc lớn phải tìm cách nâng cao vị thế. Đây là điều không đơn giản. Nó đòi hỏi Việt Nam phải tổ chức cuộc thi chính thức hàng năm và đảm bảo có một chế độ đào tạo bài bản, nghiêm ngặt cho người đại diện của đất nước. Chắc chắn, Việt Nam sẽ có những nữ hoàng nhan sắc giống như các nước láng giềng từng có".

Năm nay được đánh giá là năm nhan sắc Việt Nam ghi dấu ấn tại các cuộc thi sắc đẹp lớn với sự tỏa sáng của Phạm Hồng Thúy Vân (Á hậu 3 Hoa hậu Quốc tế), Lan Khuê vào top 11 Hoa hậu thế giới và Phạm Hương luôn dẫn đầu bình chọn tại Hoa hậu Hoàn Vũ. Thành tích này đã đưa Việt Nam xếp hàng thứ 8 trong bảng tổng sắp Top 10 cường quốc nhan sắc 2015.

Phạm Hồng Thúy Vân giành ngôi vị Á hậu 3 Hoa hậu Quốc tế - thành tích lớn nhất của Việt Nam từ trước đến nay tại các cuộc thi nhan sắc lớn

Dù không được lọt vào vòng trong nhưng đối với khán giả Việt Nam, Lan Khuê vẫn là một người đẹp được đánh giá cao với việc đưa quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa vào clip với thiệu về đất nước


Tại đó, Phillipnes đã vượt Mỹ để giành vị trí số 1 sau khi có tới 2 Hoa hậu là Hoa hậu Hoàn vũ và Hoa hậu Trái đất. 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm