Vinh danh các doanh nghiệp tăng tốc, phục hồi sau đại dịch

PV
07/12/2022 - 19:27
Vinh danh các doanh nghiệp tăng tốc, phục hồi sau đại dịch

Các doanh nghiệp được vinh danh tại chương trình Tin Dùng Việt Nam 2022

Chương trình Tin dùng Việt Nam 2022 ghi nhận và vinh danh các thương hiệu sản phẩm, dịch vụ uy tín, chất lượng, đảm bảo các tiêu chuẩn quốc gia và quốc tế, vì môi trường và sức khỏe cộng đồng... được người tiêu dùng Việt Nam tin tưởng lựa chọn và sử dụng.

Chương trình Tin Dùng Việt Nam là sự kiện thường niên được Tạp chí Kinh tế Việt Nam khởi xướng và duy trì từ năm 2006 đến nay với sứ mệnh kiến tạo và phát triển một cộng đồng kết nối giữa nhà sản xuất, đơn vị kinh doanh phân phối sản phẩm – dịch vụ và người tiêu dùng Việt Nam.

Chương trình năm 2022 có chủ đề trọng tâm là: "Nền tảng số củng cố niềm tin", dành để tôn vinh các sản phẩm, dịch vụ đã áp dụng nền tảng số để kích cầu mua sắm, tạo ra không gian trải nghiệm khách hàng đa nền tảng, giúp truy xuất nguồn gốc sản  phẩm và thanh toán không chạm... 

Tất cả các sản phẩm - dịch vụ của các doanh nghiệp đang sản xuất, kinh doanh, phân phối tại Việt Nam, tuân thủ đầy đủ quy định của luật pháp Việt Nam, đều được tham gia bình chọn. Tiêu chí đánh giá và bình chọn tập trung vào các sản phẩm – dịch vụ sáng tạo, đổi mới để tăng tốc phục hồi hậu đại dịch, mang đến được cho khách hàng những trải nghiệm tốt, được người tiêu dùng ưa chuộng và đánh giá cao.

Vinh danh các doanh nghiệp tăng tốc, phục hồi sau đại dịch  - Ảnh 1.

Các doanh nghiệp được vinh danh tại chương trình Tin Dùng Việt Nam 2022

Tham gia chương trình, mỗi doanh nghiệp bằng câu chuyện thực tế của mình cùng chia sẻ kinh nghiệm về kế hoạch và chiến lược chuyển đổi số, áp dụng công nghệ mới cùng với những dữ liệu hành vi khách hàng để có thể phục hồi kinh doanh, thậm chí tìm thấy cơ hội để phát triển và bứt tốc. Bên cạnh đó, đây cũng là cơ hội để các doanh nghiệp hợp tác với nhau theo mô hình kinh tế chia sẻ, mỗi bên đều có điểm mạnh riêng, hỗ trợ nhau cùng xây dựng một thị trường bán lẻ bền vững.

Ông Chử Văn Lâm, đại diện Ban tổ chức nhấn mạnh: "Hai năm đại dịch đã định hình những xu hướng tiêu dùng mới, với một vài thay đổi rõ rệt được chứng kiến trên phạm vi rộng. Khi xu hướng tiêu dùng hiện đại ngày càng phổ biến, người tiêu dùng sẽ hướng tới các trải nghiệm mua sắm mang tính cá nhân hóa, tích hợp xuyên suốt offline-to-online. Do đó, nền tảng số cho thấy hành vi, thói quen, nhu cầu của khách hàng càng chi tiết bao nhiều, càng được cá nhân hóa tối đa, thì càng trở thành trợ lực mạnh mẽ cho doanh nghiệp để nâng cao doanh số bán hàng". 

Góp mặt tại Tin Dùng Việt Nam 2022 được kỳ vọng sẽ tạo một "đòn bẩy" quý giá cho doanh nghiệp, giúp họ đến gần hơn với khách hàng, hiểu khách hàng cần gì, muốn gì, từ đó tạo ra một thế hệ sản phẩm của thời đại mới ngày càng có khả năng chống chọi tốt hơn với các cuộc khủng hoảng, hồi phục mà còn "lội ngược dòng" sau "cơn bão" Covid-19.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm