Vợ chết bất thường, chồng bỏ đi biệt tích

03/05/2016 - 14:56
Bà con thôn Nậm Chi, xã Bảo Nhai, huyện Bắc Hà, tỉnh Lào Cai vô cùng bất ngờ khi phát hiện chị Lê Thị Thúy (SN 1978) chết tại nhà riêng.

Người đầu tiên phát hiện chị Thúy mất là chị gái của chị Thúy. Chị này đến trả con cho chị Thúy. Theo lời chị gái của chị Thúy, khi chị đến nhà chị Thúy thấy cửa nhà khóa. Chị này gọi điện cho chị Thúy, máy đổ chuông trong nhà, nhưng không thấy ai nhấc máy. Linh tính có chuyện chuyện chẳng lành, chị gái chị Thúy đã hô hoán hàng xóm sang giúp mình phá cửa để vào trong nhà. Khi mọi người ùa vào trong nhà thấy chị Thúy nằm chết dưới nền phòng ngủ, trên cổ có vết thâm tím, bên cạnh có một đoạn dây điện.

Nhận được tin báo của nhân dân, công an huyện Bắc Hà đã đến khám nghiệm tử thi và tìm nguyên nhân cái chết của chị Thúy. Nguyên nhân ban đầu về cái chết của chị Thúy có thể là do bị xiết cổ. Công an huyện đang tiếp tục điểu tra và làm rõ vụ án. 

chet.jpg
Chị Thúy đã chết một cách bất thường tại nhà riêng của mình (ảnh Tùng Lâm)

Được biết vợ chồng chị Thúy lấy nhau được 2 năm và đã có một đứa con. Gia đình chị Thúy thuộc diện khó khăn trong thôn. Bà con làng xóm cho biết, những ngày gần đây vợ chồng chị Thúy thường xảy ra cãi vã. Cơm chẳng lành, canh không ngọt nên họ thường lời qua, tiếng lại, hàng xóm đã phải sang can thiệp nhiều lần.

Trước đó, sáng 1/5, chồng chị Thúy là anh Nguyễn Xuân Tuyên mang con đến nhà chị gái của vợ gửi và nói phải đi có việc. Đến tối, không thấy em gái lên đến đón con về nên người chị gái mang cháu đến nhà chị Thúy để trả thì phát hiện sự việc. Riêng anh Tuyên đi biệt tích từ lúc gửi con đến giờ. Anh này đi xe máy đến bờ hồ thôn Nậm Giang, xã Bảo Nhai để xe lại đó rồi đi đâu không rõ. Người nhà đã liên hệ điện thoại với anh Tuyên nhiều lần nhưng không được. 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm